TAI NGHE KHÔNG DÂY APPLE AIRPODS CỦA APPLE CHÍNH THỨC ĐƯỢC BÁN RA

Apple AirPods: tai nghe không dây của Apple chính thức được bán ra với giá là 159 USD

Sau rất nhiều ngày đợi mong, người dùng đã có cơ hội để sở hữu chiếc tai nghe không dây của Apple

tai nghe không dây
tai nghe không dây
 Bị trì hoãn từ hồi tháng 10, giờ đây tai nghe AirPods không dây của Apple đã có thể được đặt hàng. the dự kiến đơn hàng đầu tiên sẽ được tung ra thị trường và chuyển đến tay người dùng vào cuối tháng 12, mức giá niêm yết vẫn giữ nguyên như đã công bố là 159 USD.

Khi trả lời phỏng vấn về vấn đề tại sao đến cuối tháng 12 mới tung sản phẩm này ra thị trường, Apple vẫn đưa ra lí do ban đầu:

“Chúng tôi cần thêm một ít thời gian nữa mới có thể chính thức bán ra tai nghe AirPods” – Hoàn toàn không đề cập đến nguyên nhân của sự chậm trễ.

Ngoài ra, trong một cuộc họp báo, Apple cũng đề cập đến việc Ưu tiên cung ứng tai nghe AirPods đến khách hàng đã đặt hàng từ trước, nhưng số lượng sẽ bị giới hạn, còn các cửa hàng và đại lí bán lẻ sẽ nhận được các lô tai nghe sau”.

Để đặt hàng tai nghe, người dùng có thể truy cập vào Apple Store để đặt hàng và chọn quốc gia mình đang sinh sống – Đơn hàng đầu tiên sẽ bắt đầu được vận chuyển tới khách hàng vào tuần tới. AirPods sẽ xuất hiện trên Apple Store của khoảng 100 quốc gia, bao gồm cả Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, …

Apple đã loại bỏ jack âm thanh trên sản phẩm iPhone 7/7 Plus, vì thế AirPods là phụ kiện không thể thiếu được với nhxng tín đồ của Táo Khuyết. Tai nghe không dây AirPods vẫn dùng kiểu dáng Earpod đặc trưng, được trang bị chip không dây W1 để kết nối Bluetooth và các thông số kĩ thuật cho phép sử dụng liên tục trong 5 giờ.

Với số tiền phải bỏ ra là 159 USD cho tai nghe không dây AirPods, phụ kiện đi kèm sẽ gồm cáp 2 đầu Lingtning to USB và cục sạc. Có tin đồn cho rằng Apple sẽ tiếp tục giới thiệu một sản phẩm khác làchiếc tai nghe earbuds Apple Beats X vào năm sau, nhưng  có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có nhiều thông tin cụ thể hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.