Tại sao nên mua iPhone 6 plus

Tại sao nên mua iPhone 6 plus? Đó có lẽ là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc vào thời điểm này. iPhone là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng với người dùng smartphone. Tuy vậy iPhone 6 plus lại quá vượt bậc và nổi trội hơn so với các hãng điện thoại khác . Dưới đây Ngọc Linh Mobile sẽ giúp các bạn hiểu hơn ại sao nên mua iPhone 6 plus

  • Dây chuyền hiện đại hơn
    Tại sao nên mua iPhone 6 plus

iPhone 6 plus với hai phiên bản 4.7 –inch và 5.5 –inch nó có thể có 2 phiên phản chip A8. Bởi vì Chip A8 sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ 20nm , tiên tiến hơn công nghệ 28nm khi đóng gói chip A7. Với công nghệ này, tốc độ xủa lý của máy sẽ được đẩy lên rõ rệt. Các tác vụ nặng sẽ được máy xử lý một cách mượt mà.

  • Đồ họa mạnh hơn

Với nhân sử lý ARM Cortex nhanh hơn thì nhân độ họa trên iPhone 6 plus PowerVR sẽ có hiệu suất cao hơn. Với các game có đồ họa nặng, chúng cũng không thể làm chậm  bước chân của anh plus nhà ta được 🙂

Tại sao nên mua iPhone 6 plus
  • Kiến trúc 64-bit

Với thế hệ chip A7 , Apple đã hoàn toàn chuyển sang kiến trúc sử lý 64-bit. Với chip A8 trên iPhone 6 plus sẽ tiếp tục nâng cấp với nền tảng 64-bit . Được tương thích hoàn toàn với ứng dụng 64-bit trên IOS 8 mới nhất.

  • Âm thanh công nghệ Beats Audio

Tại sao nên mua iPhone 6 plus ư. Đây là một trong những lý do ạ. iPhone 6 plus đang được dự kiến sẽ tích hợp thêm chip âm thanh công nghệ Beats Audio . Cùng với  chip Wi-Fi , chip modem 4G/LTE  thế hệ mới nhất.

Tại sao nên mua iPhone 6 plus
  • Đa Nhiệm tốt hơn

Sự thay thế chip A7 sang chip A8 với nhân sử lý và nhân đồ họa  được tăng tốc xung nhiệp hơn. Sẽ giúp tăng hệ thông lên, giúp cho iPhone 6 plus khi chạy ở chế độ  đa nhiệm mượt mà và  tối ưu nhất.

Có lẽ với một số tính năng mà mình mới nếu trên, có lẽ câu hỏi “tại sao nên mua iPhone 6 plus” đã được giải đáp phải không ạ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.