Tải ứng dụng Calendars 5 có giá 6.99$ MIỄN PHÍ từ Apple

6.99$ là con số quá cao cho một ứng dụng trả phí trên điện thoại. Thậm chí chúng ta còn chẳng bỏ tiền ra mua các APP có giá chỉ từ 0.99$. Vì vậy, đừng bỏ lỡ nếu như bạn có cơ hội nhận được ứng dụng có giá gần 7$, hãy nhanh nhanh theo tôi để rước 150.000 đồng về thiết bị nhé.

TẢI ỨNG DỤNG CALENDARS 5 TẠI ĐÂY

Ứng dụng Calendars 5 có giá 6.99$ MIỄN PHÍ từ Apple đến thứ 3 tuần sau tức ngày 26/4. Và dĩ nhiên, với giá tiền như thế thì ứng dụng này đương nhiên có nhiều tính năng tuyệt vời.

Tải ứng dụng Calendars 5 có giá 6.99$ MIỄN PHÍ từ Apple

Đầu tiên, tôi muốn nói đến tính năng tuyệt vời nhất trên ứng dụng này, đó chính là nó có thể đồng bộ với lịch trên IOS và Google!. Điều này có nghĩa là bất kì kế hoạch hay dự định nào bạn đã đặt ra trên các thiết bị khác thậm chí là những chiếc smartphone chạy Android – và đương nhiên thiết bị Android đó phải đăng nhập cùng một tài khoản Google với tài khoản mà bạn sử dụng trên Calendars 5.

Và một điều tuyệt vời khác là ứng dụng này có thể tự nhận diện ngôn ngữ của bạn đang sử dụng và có cả tiếng Việt. Bạn có thể có ứng dụng này rất đơn giản bằng cách nhập từ khóa Calendars 5 và bạn phải sử dụng hệ điều hành IOS 8.0 trở lên.

Còn chờ gì nữa mà không mau tải APP về iPhone, iPod touch và iPad của mình đi nào, và nếu bạn phát hiện ra bất cứ tính năng nào hữu ích, xin để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng học hỏi nhé.

Nguồn: internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.