Tìm hiểu trả góp của ngân hàng quân đội Mcredit và AHO

Hiện tại cửa hàng Ngọc Linh Mobile đang có hai chế độ trả góp rất đơn giản nhanh chóng và uy tín, đó là trả góp ngân hàng quân đội Mcredit và AHO. Chúng ta cùng tìm hiểu về hai chế độ trả góp ngân hàng quân đội Mcredit và AHO này nhé.

ngân hàng quân đội Mcredit

Đầu tiên là về ngân hàng quân đội (Mcredit)

  Ngân hàng quân đội Mcredit được thành lập và đi vào hoạt động vào ngày 24 tháng 12 năm 2016 với tên gọi ban đầu là Công ty Tài chính TNHH một thành viên MB (Mcredit) và đến ngày 21 tháng 9 năm 2017 chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) tính đến đầu tháng 2 năm 2018 tổng vốn điều lệ của công ty lên đến 800 tỷ đồng. Với những thế mạnh đến từ nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Shinsei Bank (Nhật Bản).
  Định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Mcredit sẽ mang đến những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Công ty Tài chính Tiêu dùng được tín nhiệm hàng đầu tại Việt Nam.
  Mcredit được biết đến với lãi xuất thấp gần như hàng đầu trong tất cả các bên công ty tín dụng hay ngân hàng cho vay mua trả góp điện thoại. Quý khách chỉ phải trả trước chỉ từ 20% giá trị sản phẩm là có thể làm hợp đồng vay trả góp điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với thủ tục đơn giản bạn chỉ cần chứng minh thư và bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu là có thể làm hồ sơ trả góp đối với bên Mcredit. Đến với Ngọc Linh Mobile sẽ có nhân viên trả góp Mcredit hướng dẫn bạn làm hồ sơ xét duyệt một cách nhanh chóng nhất.

ngân hàng quân đội Mcredit

Tiếp theo đó là công ty tài chính AHO

Chắc hẳn một vài bạn cũng đã nghe qua về công ty tài chính tín dụng này. Công ty được thành lập và tham gia thị trường tài chính công nghệ từ năm 2017 với số vốn đầu tư ban đầu là 100 tỷ, cho đến hiện nay công ty tài chính AHO đang là sàn kết nối tài chính lớn nhất Việt Nam.

AHO cung cấp dịch vụ thuận tiện cho phép bạn đăng ký khoản vay, duyệt thông tin đăng ký cũng như ký hợp đồng nhanh chóng tại cửa hàng Ngọc Linh Mobile. Thủ tục đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn cần thiết cho việc trả góp điện thoại tại cửa hàng.

Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, bên phía AHO sẽ chủ động liên hệ cho bạn trong vòng 30 phút để thông báo số tiền được duyệt về khoản vay cũng như xác nhận lại thông tin bạn kê khai. Ngay sau khi ký hợp đồng bạn có thể nhận được ngay chiếc điện thoại mà bạn có ý định trả góp.

Đứng đầu trong sàn kết nối tài chính Việt Nam, AHO đã khẳng định được sự uy tín, trách nhiệm cùng với đó sự tận tâm đến với khách hàng. Với việc vay trả góp điện thoại, AHO hiện đang có chế độ vay hết sức thiết thực và ưu đãi đối với khách hàng. Quý vị chỉ cần trả trước 10% giá trị sản phẩm là có thể được duyệt hồ sơ khoản vay, đi kèm với đó thủ tục rất đơn giản bạn chỉ cần có chứng minh thư và bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu là có thể làm thủ tục một cách nhanh chóng.

Thời gian cho vay trả góp tại AHO cũng rất linh động, bạn được phép chọn mức vay của mình từ 1 đến 12 tháng. Trong trường hợp bạn muốn tất toán hợp đồng sớm bạn sẽ không phải đóng lãi các tháng sau tháng bạn tất toán. Thay vào đó bạn chỉ phải đóng số tiền còn lại trong hợp động cộng với 5% giá trị hợp đồng. Quá đơn giản và tiện lợi phải không các bạn.

Như vậy là chúng ta đã tìm hiểu về ngân hàng quân đội Mcredit và AHO hiện đang có tại Ngọc Linh Mobile các bạn tham khảo và đến cửa hàng sẽ có nhân viên trả góp tư vấn và hỗ trợ các bạn về ngân hàng quân đội Mcredit và AHO một cách chu đáo nhất. Hẹn gặp các bạn trong thời gian sớm nhất !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.