Trào lưu chơi Fidget spinner nở rộ, video biến iPhone thành spinner

     Cơn sốt Fidget spinner rõ ràng đã khiến người ta nghĩ đến những ý tưởng sáng tạo thú vị. Việc chơi spinner với iPhone thì sao, chúng ta cùng theo dõi video bên dưới nhé.

     Fidget spinner là một phụ kiện đồ chơi với kích thước nhỏ, quay bằng tay có khả năng quay tròn đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ tại nhiều nơi trên thế giới. Mục đích ra đời của Fidget spinner được cho là để người chơi hạn chế những thói quen xấu khác như rung đùi, hút thuốc, cắn móng tay…  Bởi thay vì làm những thói quen xấu này thì người chơi có thể đắm chìm trong những vòng xoay hấp dẫn của Fidget spinner và quên chúng đi. Mặc dù vậy, biến chiếc smartphone của Apple thành một chiếc Fidget spinner lại là một ý tưởng đầy sáng tạo và điên rồ.Trào lưu chơi Fidget spinner nở rộ, video biến iPhone thành spinner

     Người dùng YouTube EverythingApplePro mới đây đã tải lên một video trong đó anh khoan lỗ chiếc điện thoại của mình (và một số chiếc máy khác) để gắn phụ kiện quay và biến chúng thành những chiếc Fidget spinner đắt đỏ nhất trên thế giới. Đây rõ ràng là một trò chơi kì quặc và gây… lãng phí, tuy nhiên đoạn video này lại nhanh chóng thu hút được hàng triệu lượt xem.

nguồn: Kênh 14

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.