Trên tay iPhone 8 mới nhất dù chưa ra mắt

     Một loạt những hình ảnh trên tay chiếc iPhone 8 vừa bất ngờ xuất hiện mang đến cho chúng ta cái nhìn chi tiết về phiên bản kỷ niệm 10 năm của “Táo khuyết”.

     Quan sát ngoại hình có thể thấy, iPhone 8 sẽ không sử dụng phím Home công nghệ cảm biến nhận diện chuyển động có tên là “Taptic Engine” đang có trên iPhone 7, để tạo ra một chuyển động giống như một lần nhấn nút mỗi khi bạn chạm vào nút Home. Thay vào đó là phím Home được ẩn dưới màn hình chiếc máy.

     Mặc dù hình ảnh rò rỉ lần này chưa phải chắc chắn là bản chính thức của iPhone 8, và chắc chắn sẽ có những thay đổi lớn trước khi được Apple công bố. Nhưng có lẽ nó được xây dựng dựa trên những tin đồn gần đây về thiết bị này. iPhone mới sẽ đi kèm camera kép mặt sau giống như iPhone 7 Plus, nhưng có điều cụm cảm biến này được đặt theo chiều dọc máy và nằm chếch sang bên cạnh trái thay vì nằm ngang như iPhone 7 Plus.

Bên cạnh đó, vị trí phím tăng giảm âm lượng vẫn nằm cạnh trái, và phím nguồn nằm bên phải như các thiết bị gần đây của Apple. Phía trước của chiếc iPhone 8 sẽ dùng màn hình tràn cạnh, phủ kính cong 2.5D, phía dưới là tấm nền OLED thay vì LCD.  Ở cạnh dưới là 2 dãy loa ngoài, cổng lightning và vẫn không có jack cắm tai nghe 3.5 mm. Thiết bị có viền kim loại xung quanh, bộ khung viền được bo cong mềm mại.

Theo thông lệ “nhà táo” sẽ trình làng mẫu iPhone mới của mình vào tháng 9, nhưng những tin đồn gần đây nói rằng nhiều khả năng công ty này sẽ rời ngày ra mắt sang cuối tháng 11. Chúng ta hãy cùng đón chờ đến ngày sản phẩm chính thức ra mắt nhé! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.