Trong nháy mắt hot girl xinh đẹp đã bị mất iPhone 7 Plus

     Được biết cô gái này hẹn bạn đi uống nước nhưng chưa thấy bạn tới đã để điện thoại trên bàn rồi ra cầu thang chờ khi quay lại, đã bị mất iPhone 7 Plus trong nháy mắt. Cô gái cho biết đã trình báo sự việc cho cơ quan công an ngay sau sự việc trên.

                                Chị Linh cho biết đã bị mất iPhone 7 Plus khi đợi bạn đến cửa hàng ăn nhanh
Chị Linh cho biết đã bị mất iPhone 7 Plus khi đợi bạn đến cửa hàng ăn nhanh

     Theo đó trưa ngày 9.3, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) vừa tiếp nhận thông tin trình báo của chị Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi, quê An Giang), về việc bị mất iPhone 7 Plus để trên bàn trong cửa hàng McDonald’s.

     Theo trình báo, sáng cùng ngày, chị Linh đến tầng 3 của cửa hàng McDonald’s trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) để ngồi uống nước, đợi bạn.

     Tuy nhiên, hồi lâu không thấy bạn tới, chị Linh ra khu vực cầu thang để xem bạn tới chưa nhưng lại quên để điện thoại iPhone 7Plus trên bàn.

     “Chưa tới 1 phút tôi quay lại thì đã thấy người đàn ông nước ngoài ngồi bàn kế bên vội vã rời đi. Nhìn trên bàn chiếc điện thoại đã mất nên tôi hô hoán và chạy theo nhưng không kịp. Người đàn ông nước ngoài đã lên xe taxi rời đi”, chị Linh nói.

     Quản lý cửa hàng McDonald’s cho biết, thời điểm xảy ra sự việc có nhận được tin từ bộ đàm của nhân viên trên lầu 3 nhưng không kịp bắt giữ.

     Cô gái sau đó đã đến công an phường để trình báo toàn bộ vụ việc.

nguồn: 24h.com.vn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.