5 ứng dụng trên iPhone giúp bạn trải nghiệm tốt hơn

Nếu như bạn đang sử dụng iPhone và muốn trải nghiệm hết mọi tính năng của nó để phục vụ cho công việc, học tập và giải trí của bản thân mình nhưng liệu rằng bạn đã biết được hết những ứng dụng giúp cho bạn trải nghiệm tốt hơn chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem 5 ứng dụng trên iPhone là gì và chúng có những tính năng như thế nào?

  1. Ứng dụng Camera Spectre 

Có nhiều ứng dụng chụp ảnh khá tốt trên iPhone, nhưng phải nói đến Spectre là một ứng dụng chụp ảnh  khá  tốt khả năng hỗ trợ cao. Spectre được thiết kế theo hướng chụp ảnh phơi sáng dài tuyệt vời. Spectre sử dụng Al để tạo ra một bức ảnh sắc nét với các hiệu ứng ánh sáng khác nhau. Có thể nói Spectre là một giao diện tuyệt vời nó ghi lại toàn bộ bức ánh dưới dạng Live Photo.iPhone

  1. 1Password

Việc ghi nhớ mọi mật khẩu của các ứng dụng sẽ khiến cho bạn mệt mỏi và hay bị nhầm lẫn giữa các mật khẩu với nhau. Tuy nhiên điều này rất đơn giản nếu bạn sử dụng 1Password, đây là ứng dụng quản lí mật khẩu khá nổi tiếng, thuận lợi cho người sử dụng. Ứng dụng này đóng vai trò như một két sắt, lưu trữ toàn bộ thông tin đăng nhập, mật khẩu của các ứng dụng. Tất cả những gì bạn cần nhớ chỉ là Password lớn, chìa khóa của két sắt.

  1. My FitnessPal

Bạn đang muốn giảm cân, lấy lại vòng eo thon thả, nhưng không biết lên thực đơn, calo ăn uống như thế nào thì My FitnessPal sẽ giúp bạn điều đó.

Đây là ứng dụng, giúp bạn lên một sơ đồ ăn uống  phù hợp nhất, bạn chỉ cần quét mã vạch các mặt hàng thực phẩm để thêm vào danh sách thực đơn của bạn hàng ngày. Nhưng để sử dụng ứng dụng này bạn nên đăng kí gói Premium 9,99USD mỗi tháng, nó sẽ cung cấp, hỗ trợ thực đơn cho bạn.

  1. Chrome trình duyệt phổ biến nhất

Chrome là một ứng dụng của Google , trình duyệt phổ biến được khá nhiều người và ứng dụng tốt nhất. Nó có chế độ ẩn danh và có nhiều chức năng giúp trải nghiệm trang web tốt hơn.

Apple có hẳn một ứng dụng riêng cho trình duyệt  Safari, tuy nhiên Chrome vẫn được nhiều người dùng ưa thích.

  1. Ứng dụng Signal

Đây là ứng dụng giúp người dùng muốn mã hóa tin nhắn, các chức năng của Signal giúp bạn chặn chụp trộm hình ảnh, vô hiệu hóa liệu trình theo dõi từ bàn phím đặt mật khẩu mở ứng dụng và hủy tin nhắn sau 5 giây

Trên đây là 5 ứng dụng sẽ giúp bạn trải nghiệm iPhone tốt hơn. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời trên các ứng dụng này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.