Thị trường iPhone Lock ảm đạm sau sự cố “Sim ghép”

Kể từ ngày những trục trặc liên quan đến chiếc việc “sim ghép” bị vô hiệu hóa thị trường iPhone Lock tại Việt Nam đang nhộn nhịp ồn ào bỗng trở lên ảm đạm hơn.

Vài ngày trước, Ngọc Linh Mobile  từng đăng tải bài viết về việc iPhone Lock bị khóa sim đồng loạt “đột tử” tại Việt Nam. Những chiếc SIM ghép 4G đột nhiên trở nên vô tác dụng.Sau khi tháo khay SIM hoặc reset máy, những chiếc iPhone lock sẽ bị chuyển về trạng thái chưa kích hoạt (deactive). Nguyên nhân là bởi Apple đã fix lại kẽ hở được sử dụng trên SIM ghép 4G.

Theo một số thương gia, kể từ sau ngày xảy ra sự cố với SIM 4G, thị trường iPhone Lock vốn nhộn nhịp giờ đây đã trở nên trầm lắng. Số người tìm hỏi thông tin về máy vẫn có. Thế nhưng, số người thực sự mua máy lại không nhiều.Lỗi SIM ghép 4G ngay sau đó đã được khắc phục phần nào. Thế nhưng sự cố trên cũng đã tác động mạnh đến sức mua của cả thị trường iPhone Lock.

Chờ đợi SIM ghép 4G bản mới 

Người dùng đang tỏ ra hoài nghi với những chiếc iPhone lock. Chính vì vậy, họ cảm thấy ngần ngại khi mà các cửa hàng điện thoại xách tay vẫn chưa tìm được giải pháp chính thức cho vấn đề này.

Đã có thông tin về việc, sẽ có SIM ghép 4G bản mới để qua mặt hệ thống của Apple. Tuy nhiên cho đến nay, vẫn chưa có một chiếc SIM nào như vậy xuất hiện ở thị trường trong nước.

iPhone Lock

Cân nhắc thật kỹ khi mua máy lock

Người dùng nên giữ thái độ thận trọng. Không nên mua iPhone vào thời điểm này nếu không thực sự cảm thấy cần thiết. Riêng với iPhone bản lock, người mua cần theo dõi kỹ biến động của thị trường và thời điểm Việt Nam sẽ có SIM ghép 4G bản mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.