iphone 13 Pro Max 1TB có giá khá đắt đỏ

Như vậy iPhone 13 series đã chính thức ra mắt. Trong đó phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB gây chú ý nhiều nhất vì mức giá siêu khủng của nó.

iPhone 13 Pro Mã có giá siêu khủng

Một trong những thông tin về iPhone 13 gây chú ý nhất. Đó là phiên bản Pro và Pro Max có bộ nhớ trong lên đến 1TB. Gấp đôi so với bộ iPhone 12 Pro và lớn nhất từ trước đến nay. Bản 13 Pro 1TB có giá 1.499 USD và Pro Max 1TB có giá 1.599 USD, khiến nó trở thành chiếc iPhone đắt nhất lịch sử. Cần lưu ý rằng đây chỉ là giá bán tại thị trường Mỹ, chưa tính thuế khi nhập khẩu sang thị trường khác.

iphone 13 Pro Max 1TB có giá khá đắt đỏ

iPhone bộ nhớ 1TB có gì hấp dẫn?

Những chiếc iPhone Pro mới nhất này đi kèm với các tính năng tiêu tốn bộ nhớ. Như hỗ trợ quay video ở chất lượng 4K, 30 khung hình/giây (fps). Với sự hỗ trợ đinh dạng ProRes, cho phép người dùng hậu kỳ dễ dàng sau khi quay. Nếu bạn có nhu cầu quay video dài, thì có lẽ nên chọn phiên bản 1 TB. Tính năng quay video ProRes hướng đến người dùngh thường xuyên quay video.

iPhone bộ nhớ 1TB có gì hấp dẫn?

Apple đã giới thiệu ProRes trên iPhone 13. Chế độ này dành cho những nhà làm phim. Vì thế, khi quay video ProRes trên iPhone 13 Series. Các nhà làm phim sẽ không cần đến thiết quay phim bên thứ ba. Chưa kể, iOS 15 hỗ trợ chỉnh sửa video ProRes trên iPhone 13. Điều này sẽ giúp rút ngắn đáng kể quá trình hậu kỳ như lên màu hay cắt gọt thời lượng.

Khi iPhone 12 Pro Max phiên bản bộ nhớ 512GB, cũng chỉ có giá bán 1399 USD.Rẻ hơn 200 USD so với phiên bản 1TB của người kế nhiệm.

Tạm Kết

Nếu bạn thường xuyên có nhu cầu quay video. Thì iPhone 13 Pro Max 1TB, có nằm trọng lựa chọn của bạn không? Hãy cho Ngọc Linh Mobile biết nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.