Apple chính thức khóa sign iOS 12.1.4

Sau khi phát hành bản cập nhật iOS 12.2 vào tháng 3. Vừa qua, Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 12.1.4 để đảm bảo người dùng iPhone, iPad và iPod touch có thể trải nghiệm hệ điều hành mới nhất, an toàn nhất từ phía Apple. Giống như những lần cập nhật nhật trước, hiện tại thì Apple đã chính thức ngừng hỗ trợ phiên bản iOS 12.1.4 – chỉ mười ngày sau khi hãng tung ra bản cập nhật iOS 12.2 vào thời điểm cuối tháng trước.

 

iOS 12.1.4Được biết, iOS 12.2 mang tới một số cải tiến hỗ trợ cho Apple News+, gia tăng khả năng tương thích HomeKitTV, bổ sung thêm nhiều Animoji mới và cập nhật giao diện người dùng cho ứng dụng Wallet cũng như Trung tâm điều khiển và màn hình khóa.

Với việc khóa sign iOS 12.1.4, người dùng iPhone, iPad và iPod Touch sẽ không thể tải xuống phiên bản này từ máy chủ Apple và chỉ có thể sử dụng bản cập nhật từ iOS 12.2 trở lên. Nhà Táo thường ngừng hỗ trợ các phiên bản iOS cũ chỉ một thời gian ngắn sau khi tung ra bản cập nhật mới, đây là động thái cần thiết nhằm bảo vệ người dùng khỏi những mối đe dọa tiềm tàng về lỗi cũng như những vấn đề bảo mật. Hiện tại, Apple đang tung ra phiên bản cập nhật mới nhất nên các phiên bản cũ sẽ bị lỗi. Bằng cách này, hang ép buộc người dùng bắt buộc phải cập nhật phiên bản mới ra. Nếu người dùng không muốn nâng cấp phiên abrn thì chắc chắn sẽ phải chịu đựng các lỗi này qua một thời gian nữa, sau khi việc IOS mới cập nhật hoàn tất

iOS 12.2 mới nhất cũng tiến hành giải quyết 43 lỗi bảo mật liên quan đến WebKit, Danh bạ, FaceTime, GeoService, Mail, Messages, Safari và nhiều phần mềm quan trọng khác. Hiện bản beta của phiên bản iOS tiếp theo là iOS 12.3 đã được gửi tới các nhà phát triển vào tuần trước. Theo thông tin ghi nhận được thì bản nâng cấp phần mềm này sẽ đem lại nhiều cải tiến liên quan đến ứng dụng AppleTV. Hãy cân nhắc và lựa chọn nếu bạn muốn lên phiên bản mới hay không nhé. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.