Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 vào năm 2020

Kể từ tháng 9 năm 2017 Apple đã cho ra 3 chiếc iPhone mỗi năm. Tuy nhiên theo các chuyên gia phân tích JP Morgan thì Apple đang chuẩn bị một công cuộc lớn, bắt đầu từ iPhone 12 vào năm tới. Theo các chuyên giá phân tích thì Apple sẽ cho ra mắt 4 mẫu iPhone 12, với màn hình : 5,4 inch; 7,7  cùng hai mẫu 6,1 inch.

Phiên bản mới này với bản thường sẽ có 2 kích cỡ. Trong đó iPhone có màn hình 5,4 inch sẽ là phiên bản kế nhiệm của iPhone 11 Pro với màn hình 5,8 inch vừa mới ra mắt. Chiếc iPhone này sẽ có camera kép phía sau giống iPhone 11, nhưng được trang bị màn hình OLED giống như iPhone Xs Max.iPhone 12

iPhone 2020 mới với kích thước nhỏ gọn hơn, có thể nhắm tới đối tượng khách hàng yêu thích iPhone 5 hoặc iPhone SE. Chiếc iPhone mới này có màn hình 5,4 inch sẽ nằm đâu đó ở giữa iPhone SE và iPhone 8.

Bên cạnh đó Apple sẽ cho ra mắt iPhone mới với màn hình 6,1 inch, chiếc iPhone này là sự kế nhiệm của iPhone 11. Cũng có thể nó sẽ được gọi với cái tên iPhone 12 Max.

Cùng với đó có thể là sự ra mắt của iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Dòng 12 Pro sẽ có màn hình tương đương với dòng 12 Max 6,1 inch. Cùng với viền bezel và rãnh tai thỏ cũng sẽ được thu nhỏ. Phía sau sẽ là thiết lập 4 camera, với việc bổ sung thêm một cảm biến chiều sâu ToF.

6,7 inch sẽ là màn hình dành cho phiên bản 12 Pro Max, với những cải tiến và nâng cấp tương tự như 12 Max , 12 Pro. Ngoài ra hai mẫu 12 Pro và 12 Pro Max còn đường tích hợp công nghệ 5G.

Theo các thông tin thì Apple sẽ cho ra mắt các mẫu iPhone theo từng đợt của năm 2020.

Apple tổ chức  chiến lược này nhằm ổn định chuỗi cung ứng cho cả năm. Đồng thời cũng giúp Apple cạnh tranh với các nhà sản xuất khác.

Đây cũng chỉ mới là nhận định của các chuyên gia phân tích JP Morgan. Còn thực chấ chúng ta phải chờ xem động thái của Apple vào năm sau

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.