Có 19 triệu đồng trong tay nên mua iPhone XS Max cũ hay iPhone 11 mới?

Chỉ vừa mới đây thôi iPhone 11 được Apple đưa ra trình làng, bên cạnh làn sóng của những siêu phẩm iPhone thế hệ mới thì độ thu hút đến người dùng của iPhone XS Max vẫn không hề giảm. Đặc biệt, khi bạn đang có trong tay khoảng 18-19 triệu đồng và đang phân vân giữa việc mua iPhone XS Max cũ hay là iPhone 11 mới? Quả thực không hề dễ dàng để đưa ra quyết định phải không nào? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nên mua iPhone XS Max cũ hay iPhone 11 mới thì sẽ phù hợp với túi tiền của bạn!

Mặc dù đã được ra mắt hơn một năm nay nhưng sức mạnh của iPhone XS Max vẫn luôn thuộc top đầu trong làng công nghệ bởi sự tối ưu đẳng cấp của hãng.  Khi sở hữu một chúng người dùng được trải nghiệm trên một thiết bị có màn hình lớn lên tới 6,5 inch mà ở trên iPhone 11 màn hình chỉ là 6,1 inch, viên pin lớn ( 3174mAh) trong khi đó ở iPhone 11 pin chỉ có 3110mAh.

Và một điều khá quan trọng nữa là giá bán của nó rẻ hơn iPhone 11 mới. Ở Ngọc Linh Mobile nó đang được bán với giá từ 19 triệu đồng cho bản 64GB, còn với bản 256GB thì được bán với giá từ 21 triệu đồng. Hơn thế nữa, máy được shop bán ra đều là hàng loại A nguyên bản, còn áp suất, ngoại hình thì như mới, số lần sạc ít và đa số các máy đều còn thời gian bảo hành dài của hãng từ 6 đến 8 tháng. Với một thiết bị cũ nhưng lại có những ưu điểm vượt trội như vậy mà giá thành lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng thì việc lựa chọn iPhone XS Max quả là đáng đồng tiền bát gạo phải không nào?iPhone XS Max

So với cách đây 1-2 tháng thì giá bán của iPhone XS Max đã giảm khoảng 1 triệu đồng. Đây đang là thời điểm cuối năm nhưng dự đoán model này sẽ trong giai đoạn giữ giá vì nhìn chung mức giá hiện tại đã ở mức chạm sàn so với sự tối ưu mà máy sở hữu.

Nhìn chung, iPhone XS Max cũ có lẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn cho người tiêu dùng bởi nó có không gian hiển thị lớn hơn với một mức giá tốt hơn và chắc chắn nó sẽ giữ được tốc độ mượt mà ít nhất là trong vài năm tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.