Sẽ có điều gì mới mẻ trên đồng hồ thông minh 2020–Apple Watch Series 6

Rạng sáng ngày 11/9 vừa qua nhà Táo khuyết chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới – Apple Watch Series 5. Chỉ sau 2 tháng Apple Watch Series 5 có mặt trên thị trường thì đã có một vài thông tin được hé lộ về thế hệ kế tiếp của smartwatch sẽ sớm xuất hiện. Hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu xem có gì mới mẻ trên chiếc Apple Watch Series 6 sắp ra mắt nhé!

Theo dự đoán của Macrumors, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Công ty đầu tư TF International Securities đã nói rằng chiếc đồng hồ thông minh tiếp theo của Apple sẽ được ra mắt vào năm tới sẽ có hiệu năng mạnh mẽ, chống nước tốt hơn, cải thiện tốc độ kết nối Wi-Fi lẫn 4G.Apple Watch Series 6

Nhà phân tích này cho rằng có được sự vượt trội như trên là nhờ hãng chuyển sang dùng mạch polymer tinh thể lỏng (LCP) trên Apple Watch Series 6 mà ở những thế hệ đồng hồ thông minh trước đây lại không có, chúng chỉ được sử dụng vật liệu là polyimide (PI).

Dongshan Precision, Avary Holding và Flexium Interconnect là những nhà cung cấp LCP chính cho gã khổng lồ xứ Cupertino. Ngoài ra, rất nhiều khả năng nhà Apple sẽ nâng cấp chipset S trên phiên bản mới, mạnh hơn phiên bản S5 đang có hiện nay. Nhờ sự thay đổi đó mà Apple Watch Series 6 sẽ có hiệu năng ổn định hơn các thế hệ trước rất nhiều.Apple Watch Series 6

Từ thế hệ đồng hồ thông minh thứ 2 trở đi của nhà Táo khuyết, chúng đã được thiết kế với khả năng chống chịu nước tới độ sâu 50 m. Người dùng có thể thoải mái đi bơi hoặc tắm. Apple Watch Series 6 thậm chí sẽ có độ chống nước tốt hơn, nó cho phép chủ nhân đeo trong khi lặn sâu dưới biển hoặc lướt sóng.

Ngoài ra, theo một số nguồn tin trước đây cũng cho rằng mẫu đồng hồ ra mắt năm 2020 của Apple sẽ có thêm tính năng theo dõi giấc ngủ và màn hình MicroLED.

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.