Apple Watch Series 5 thu hút người dùng như thế nào?

Vừa mới đây, Apple đã cho ra mắt đứa con tinh thần mới của mình – Apple Watch Series 5. Mặc dù mới được trình làng nhưng doanh số mà nó đem đến lại không hề nhỏ. Vậy tại sao chiếc Apple Watch Series 5 này lại có sức hút với người dùng đến như vậy? Hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu lý do tại sao nhé!

  1. Màn hình luôn hiển thị

Apple Watch Series 5 có màn hình Retina luôn bật, không bao giờ ngủ vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng xem giờ, các tin nhắn đến hoặc đọc thư của gmail mà không cần di chuyển cổ tay hay chạm vào màn hình. Bên cạnh đó, nó còn có thể tự giảm độ sáng của màn hình , đồng thời nó có thể tự hạ tốc độ làm tươi từ 60Hz ( chế độ thông thường ) xuống còn 1Hz ( chế độ nghỉ ). Tính năng này giúp cho người dùng luôn xem được các thông báo quan trọng hiển thị trên màn hình mà không tốn nhiều pin, đồng thời tính năng này còn rất tiết kiệm thời gian cho người sử dụng vì màn hình luôn bật, nó thực sự rất phù hợp trong cuộc sống bộn bề công việc như hiện nay hay đối với nhiều người phải di chuyển, đi lại nhiều trong công việc. Khi mà bạn chẳng phải sử dụng bất kì một thao tác nào mà vẫn có thể xem được các thông tin cần thiết thì chiếc đồng hồ này quả là rất tiện lợi phải không nào?

Apple Watch Series 5

  1. Tích hợp la bàn

Thay vì lúc nào cũng phải cầm khư khư chiếc iPhone trên tay thì giờ đây người dùng có thể xem phương hướng cũng như các thông tin và chỉ dẫn về đường đi ngay trên chiếc Apple Watch Series 5 này, điều này đã nâng cao được sự an toàn cho người dùng khi tham gia giao thông.Apple Watch Series 5

  1. Sự an toàn

Apple đã tích hợp lên chiếc Apple Watch Series 5 này rất nhiều tính năng hữu ích như : phát hiện ngã, SOS khẩn cấp hay là lưu trữ ID y tế. Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ thông minh này còn có thể hỗ trợ người dùng thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trên toàn cầu chỉ với thao tác nhấn và giữ nút ở cạnh bên. Ngay cả khi bạn không mang điện thoại theo bên mình thì bạn vẫn có thể thực hiện được cuộc gọi, như vậy thì người dùng sẽ chủ động hơn trong mọi trường hợp.Apple Watch Series 5

  1. Tiết kiệm năng lượng

Apple Watch Series 5 có thể duy trì thời lượng pin ít nhất hơn 18 giờ, một thời lượng pin dài như vậy quả thực là rất hữu ích cho người sử dụng nhất là đối với những người có tần suất công việc cao.

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.