Apple Watch Series 5 – Đồng hồ thông minh bán chạy nhất hiện nay

Chiếc Apple Watch Series 5 cũng có thiết kế giống như phiên bản cũ nhưng đã được bổ sung thêm một số tính năng mới như Always-on hay La bàn. Hãy cùng Ngọc Linh Mobile tìm hiểu lý do vì sao chiếc Apple Watch Series 5 này lại là chiếc đồng hồ thông minh bán chạy nhất thị trường hiện nay nhé!

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Apple, Apple Watch Series 5 được xem là bản nâng cấp nhẹ so với Series 4, người dùng sẽ khó nhận biết sự khác biệt so với phiên bản cũ nếu nhìn từ mặt trước. Mẫu mới này vẫn sở hữu màn hình tràn viền, bo tròn 4 góc.

Apple Watch Series 5

Chiếc Apple Watch Series 5 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm tái chế kết hợp với mặt kính sapphire phía trước. Ở mặt sau của nó có máy quét ECG dùng để đo điện tâm đồ, theo dõi nhịp tim và cảnh báo khi nhịp tim thay đổi bất thường. 

Người dùng có thể kích hoạt chức năng chụp điện tâm đồ (EKG) bằng cách chạm vào nút Digital Crown bên cạnh.

Nút điều khiển Digital Crown bên cạnh đồng hồ có khả năng điều chỉnh âm lượng, khóa màn hình, được tích hợp công nghệ cảm ứng lực 3D Touch nhận biết lực nhấn mà người dùng tác động.

Apple Watch Series 5 được trang bị bộ vi xử lý Apple S5 với lõi kép 64 bit. Con chip mới này giúp Series 5 hoạt động nhanh hơn khi mở các ứng dụng và thực hiện những chức năng khác.

Apple Watch Series 5

Màn hình của Apple Watch Series 5 có kích thước 1,78 inch, cho độ sáng 1.000 nits, phần viền được làm mỏng. Khả năng hiển thị của model này tốt, kể cả trong điều kiện ngoài trời nắng.

Series 5 là chiếc Apple Watch đầu tiên có tính năng Always-on giúp màn hình luôn bật để hiện thời gian, các thông tin cần thiết với màu trắng đen, nhằm tiết kiệm pin. Trên Series 4 trở về trước, bạn phải giơ tay hoặc chạm vào màn hình để xem giờ.

Apple Watch Series 5

Bên cạnh đó, Apple đã trang bị tính năng La bàn trên thiết bị này. Tính năng này sẽ hữu ích đối với những người dùng thích đi chạy bộ trong rừng, giúp định vị phương hướng ở nơi không thể truy cập mạng hay GPS không thể định vị được. 

Cạnh trái của đồng hồ tích hợp hai loa ngoài. Hãng đã cải thiện mức âm lượng lớn hơn các dòng trước để biến smartwatch thành một chiếc bộ đàm đồng thời cung cấp người dùng khả năng giao tiếp với Siri.

Chiếc Apple Watch Series 5 này đang được Ngọc Linh Mobile bán với mức giá 12 triệu đồng cho phiên bản 40mm GPS; 12,5 triệu đồng cho bản 44mm GPS, 13,5 triệu đồng cho bản 40mm LTE; 14,1 triệu đồng cho bản 44mm LTE và 22,2  triệu đồng cho bản 44 milan vàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.