Những tính năng xuất hiện trên Apple Watch 5

Vài năm gần đây, Apple đã ra mắt Apple Watch phiên bản mới tại sự kiện của Iphone trong tháng 9. Do đó, chúng tôi dự đoán là thời gian ra mắt Apple Watch 5 sẽ rơi vào trong năm nay, và có thể là trong tháng 9 này cùng với chiếc iPhone 11.

Apple Watch 5pin có Tuổi thọ lâu hơn

Apple Watch Series 4 có thời lượng pin như các thế hệ trước. Nhưng ngoại hình mỏng hơn và màn hình được thiết kế lớn hơn, sáng hơn và có cảm biến nhịp tim điện mới. Nhưng nó sẽ tốt hơn rất nhiều nếu thời lượng pin được lâu hơn. Apple Watch 5 sẽ khắc phục điều này.

Dây đeo thông minh

Dây đeo đồng hồ, Kardia Band do hãng công nghệ AliveCor phát hành, được FDA công nhận đạt chuẩn y tế. Dây có cảm biến đo điện tâm đồ tích hợp để chẩn đoán rung tâm nhĩ. Apple Watch Series 4 có cảm biến ECG riêng, nhưng hãng có thể phát triển thêm vào các cảm biến khác chuyên dụng hơn.

Diện mạo mới mẻ

Thiết kế hình vuông của Apple Watch trở thành hình mẫu thương hiệu cuae Apple. Nhưng nó vẫn còn khá lạ lẫm với một số người. Nhưng có thể Apple sẽ tạo bước đột phá. Một sự thay đổi diện mạo sẽ thu hút hơn đối với những người không thích mặt đồng hồ hình vuông.

Khả năng tương thích Android

Đồng hồ thông minh sử dụng hệ điều hành Android với sản phẩm của Apple vẫn còn là khoảng cách tương đối lớn. Nếu làm cho Apple Watch 5 có khả năng tương thích với điện thoại thông minh Android. Apple Watch chắc chắn sẽ trở nên phổ biến hơn nữa trong tương lai.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.