Tại sao Ngọc Linh Mobile lại tặng ốp lưng chống sốc cho khách hàng?

Như chúng ta vẫn biết ốp lưng điện thoại là sản phẩm bảo vệ thiết yếu dành cho tất cả các dòng smartphone. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích sử dụng ốp lưng cho chiếc điện thoại của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem sử dụng ốp lưng chống sốc có những lợi ích gì? Và vì sao Ngọc Linh Mobile luôn luôn tặng và khuyến khích khách hàng sử dụng ốp lưng chống sốc cho chiếc điện thoại của mình?

  1. Chống va đập, trầy xước

Ốp lưng chống sốc được sản xuất bằng sillicon trong suốt, thiết kế 4 góc có gờ nổi với đệm khí bên trong nhờ vậy mà nó có khả năng chống sốc hoàn hảo. Mặt khác, nhờ được sản xuất bằng nhựa dẻo trong suốt nên khi bạn sử dụng chiếc ốp này chiếc điện thoại của bạn vẫn có thể phô trọn ra vẻ đẹp nguyên bản của nó.

Sử dụng ốp lưng chống sốc giúp chiếc smartphone của bạn luôn trong tình trạng mới và tránh bị nứt, vỡ khi bị rơi. Trong suốt quá trình sử dụng, việc làm rơi điện thoại là điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn sử dụng ốp lưng chống sốc cho chiếc điện thoại của mình thì chắc chắn sẽ giảm được các tổn hại như : móp cạnh, vỡ màn hình, nứt mặt kính nếu mặt sau được làm bằng kính… Trong trường hợp, khi điện thoại của bạn không may bị rơi, hệ thống linh kiện bên trong sẽ phần nào bị tác động ít nhiều. Tuy nhiên, với chiếc ốp lưng chống sốc sẽ luôn đảm bảo được độ đàn hồi khi rơi vỡ sẽ tránh được những ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong máy.ốp lưng chống sốc

  1. Giúp bạn cảm thấy chắc tay khi cầm điện thoại

Các nhà sản xuất luôn có xu hướng thiết kế sản phẩm của mình ngày càng nhẹ và mỏng hơn vì vậy mà khi cầm người dùng rất dễ bị tuột tay và làm rơi. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng ốp lưng thì sẽ có được độ ma sát giữa tay và điện thoại nên việc cầm nắm sẽ được chắc chắn và không lo bị tuột tay.

ốp lưng chống sốc

  1. Thiết kế hợp lý

Đối với các loại ốp lưng thông thường khác người dùng thường gặp trở ngại khi thao tác trên 2 nút ở bên thân của máy. Nhưng khi bạn sử dụng ốp lưng chống sốc thì bạn sẽ không còn lo lắng về điều này nữa vì ốp lưng được sản xuất với tỉ lệ vừa khít với các nút ấn giúp bạn thao tác dễ dàng. Ngoài ra, loại ốp lưng này còn được làm từ chất liệu nhựa dẻo, có tính đàn hồi giúp điện thoại không bị trầy xước khi bạn tháo lắp ốpốp lưng chống sốc

Chỉ bởi những lý do như trên mà Ngọc Linh Mobile luôn dành tặng và khuyến khích khách hàng của mình sử dụng ốp chống sốc để giúp khách hàng bảo vệ dế yêu của mình, tranh được các sự cố nứt, mẻ khi va đập và giúp cho chiếc điện thoại luôn trong tình trạng mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.