Khuyễn mãi dành riêng cho các khách hàng trả góp tại Ngọc Linh Mobile

Hiện nay tại cửa hàng Ngọc Linh Mobile đang có khuyễn mãi cự kỳ hấp dẫn dành cho các khách hàng đến mua máy trả góp tại cửa hàng. Khuyến mãi bắt đầu từ ngày mùng 10 tháng 5 năm 2018 các bạn nhé.

Cửa hàng đang có hai chế độ trả góp đó là ngân hàng quân đội Mcredit và công ty tín dụng AHO. Khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng đến trả góp tại Ngọc Linh bắt đầu từ ngày hôm nay đó là sau khi khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ và được xét duyệt thành công. Quà tặng đó là một cục sạc dự phòng XO trị giá 500k. 

trả góp tại Ngọc Linh Mobile

Trả góp bên ngân hàng quân đội Mcredit cũng như bên công ty tín dụng AHO thủ tục đều rất đơn giản, các bạn chỉ cần có chứng minh thư và bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu là có thể làm thủ tục trả góp một cách nhanh chóng. Với lãi suất thấp cùng với thời gian cho vay linh động, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay làm một em trả góp về xài thôi nào.

Đề tìm hiểu về hai chế độ trả góp kỹ hơn các bạn vui lòng tham khảo tại bài viết : Trả Góp Tại Ngọc Linh Mobile

Nếu bạn thấy hay, hãy like và share để ủng hộ mình nhé, quý khách hàng có thể truy cập fanpage: Ngọc Linh Mobile  hoặc liên hệ hotline 0989478420 để được tư vấn và giải đáp những ưu đãi mới nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.