Bộ sạc nhanh của iPhone 11 Pro/Pro Max khác biệt như thế nào?

Trong vài năm gần đây, Apple là nhà sản xuất duy nhất ra mắt những chiếc smartphone không có bộ sạc nhanh đi kèm trong hộp. Mặc dù dung lượng pin của những chiếc iPhone đã được tăng lên, nhưng Apple vẫn cố chấp với bộ sạc 5W mà đã được sử dụng trong rất nhiều năm, và phải mất nhiều giờ để sạc đầy pin cho một chiếc iPhone. Và năm nay, lần đầu tiên Apple đã trang bị cho iPhone 11 Pro/Pro Max bán kèm bộ sạc nhanh trong hộp. Đó là bộ sạc 18W, sử dụng củ sạc USB-C với dây cáp chuyển đổi sang cổng lightning để kết nối với iPhone. Vậy bộ sạc nhanh của iPhone 11 Pro/Pro Max khác biệt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Ngọc Linh Mobile nhé!iPhone 11 Pro/Pro Max

Nhiều cuộc thử nghiệm đã được tiến hành với bộ sạc nhanh đi kèm với iPhone 11 Pro/Pro Max. Kết quả là khá ấn tượng khi có thể sạc đầy pin trong 1 giờ 40 phút, và sạc 50% pin trong vòng 30 phút. Nếu chỉ sạc 15 phút bạn sẽ có 28% pin, và 45 phút sẽ có 74% pin (một lượng pin đủ để có thể sử dụng thoải mái cả ngày và hầu hết tất cả smartphone hiện nay, những % pin cuối cùng sẽ có tốc độ sạc chậm nhất)

Tuy iPhone 11 Pro/Pro Max không phải là chiếc smartphone có tốc độ sạc nhanh nhất, nhưng nó đã được cải thiện nhiều so với những chiếc iPhone trước đây. Bạn có thể thoải mái sạc chiếc iPhone 11 Pro/Pro Max trong khoảng 30 phút buổi sáng, nếu như lỡ quên sạc pin vào đêm hôm trước, và vẫn có thể sử dụng cả ngày.
Tùy vào từng bản khác nhau thì cục sạc nhanh mà Apple tặng kèm sẽ có sự khác biệt đôi chút. Ví dụ: với bản Singapore(Zp/a) cục sạc tặng kèm theo máy sẽ là sạc 3 chân, bản Mỹ(ll/a), Nhật (j/a).. sẽ là cục sạc 2 chân… Tuy có khác biệt đôi chút nhưng phụ kiện đều là hàng chính hãng do Apple tặng kèm nhé! 
Hiện tại, iPhone 11 Pro/Pro Max đang là cái tên hot và được người dùng quan tâm, sử dụng nhiều. Điều này cũng khiến cho một vài đối tượng xấu trục lợi như: tráo phụ kiện zin theo máy để bán ra ngoài theo giá cao hơn. Vậy mua Pro/Pro Max ở đâu đảm bảo và uy tín? Ngọc Linh Mobile hiện đang có các mã iPhone 11 Pro/Pro Max mới nhất, cam hết hàng nguyên seal, không tráo phụ kiện, bảo hành quốc tế trọn đời nha. Cửa hàng hỗ trợ khách hàng mua thẳng và trả góp. Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng  hoặc liên hệ qua website, Fanpage Ngọc Linh Mobile để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.