Apple sẽ áp dụng sạc không dây cho iPhone

Apple sẽ áp dụng sạc không dây cho iPhone 8 sắp ra mắt?

 Theo Nhật báo Nikkei, đối tác của Apple tại Trung Quốc là Foxconn đang tiến hành sản xuất module sạc không dây cho iPhone 8  sẽ ra mắt vào năm sau.
sạc không dây cho iPhone
sạc không dây cho iPhone

Tin đồn này thực ra đã có từ khá lâu, thế nhưng khi iPhone 7 được cho ra mắt, chúng ta vẫn không hề thấy tính năng sạc không dây này xuất hiện. Đến thoefi điểm này, Apple Watch là thiết bị duy nhất mà Apple trang bị cho khả năng sạc không dây này.

Sẽ có rất nhiều thay đổi trên iPhone 8. Theo thông tin mới đây nhận được của Nhật báo Nikkei, các nhà máy của Foxconn là một đối tác sản xuất của Apple tại Trung Quốc đang sản xuất các module sạc không dây dành cho phiên bản iPhone sẽ ra mắt  vào năm 2017. Foxconn hiện là một trong những đối tác sản xuất lớn nhất của Apple.

Apple sẽ dùng sạc không dây trên iPhone 8? 

Sạc không dây đã xuất hiện trên thị trường được một thời gian và các hãng như Samsung đã nhanh chóng áp dụng nó vào các mẫu smartphone của họ. Với Apple, dù chưa chính thức phổ biến công nghệ này nhưng theo các báo cáo  hãng đã bỏ tiền đưa về các chuyên gia về sạc không dây để nghiên cứu chuẩn bị cho màn ra mắt iPhone 8 vào năm sau. 2017 là năm kỉ niệm tròn 10 nămApple giới thiệu iPhone đến với người dùng và sẽ có những thay đổi lớn cho iPhone, như tích hợp sạc không dây, tích hợp bút stylus hay màn hình OLED để kỷ niệm. Báo cáo của Nikkei cũng  cho rằng iPhone 8 sẽ có màn hình OLED, màn hình OLED sẽ giúp iPhone trở thành thiết bị mang tính “cách tân”.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.