Apple sẽ mở rộng kinh doanh sang ngành công nghiệp phim?

     Cha đẻ của iPhone, Apple đang có tham vọng đặt chân vào lĩnh vực sản xuất video. Gần đây, ông lớn này không chỉ đầu tư vào các show truyền hình mà còn đang muốn mua lại cả một thương hiệu chuyên sản xuất phim của Sony.

 

Bạn nghĩ thế nào khi tương lai sẽ có một bộ phim do Apple sản xuất ?
          Bạn nghĩ thế nào khi tương lai sẽ có một bộ phim do Apple sản xuất ?

     Theo trang PhoneArena, sau khi đầu tư tiền vào hai chương trình truyền hình khá nổi tiếng ở Mỹ là Carpool Karaoke và Planet of the Apps, “táo khuyết” đang xem xét để thâu tóm cả một hãng sản xuất phim lớn của Nhật Bản.

     Chủ tịch cao cấp mảng phần mềm của “táo khuyêt” là Eddy Cue đang tìm cách thương lượng với hãng phim Paramount Pictures, đội sản xuất phim của Sony và cả hãng Time Warner. Có vẻ như “nhà táo” không chỉ muốn mua một chương trình truyền hình mà họ còn muốn sản xuất ra cả chúng.

     Tuy nhiên vẫn chưa rõ ý đồ thực sự của “nhà táo” khi thương lượng với các hãng sản xuất phim ảnh này là gì. Phải chăng họ đang muốn đầu tư thêm vào một lĩnh vực mới? Mặc dù “táo khuyết” rất giỏi nghiên cứu về phần cứng và phần mềm nhưng trong lĩnh vực sản xuất nội dung phim ảnh, họ sẽ cần thêm nhiều trợ giúp và không thể tự phát triển một mình. Chúng ta hãy chờ xem nhé, một bộ phim của “nhà táo” sản xuất chắc chắn phải rất tuyệt vời phải không nào.

nguồn: thegioididong

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.