APPLE SẼ TRANG BỊ SẠC KHÔNG DÂY CHO IPHONE 8?

Sạc không dây cho iPhone là một chủ đề nóng, theo thông tin gần đây gã khổng lồ công nghệ vừa cung cấp các tin tức điện khí kỹ thuật khi Apple vừa tham gia một nhóm tiêu chuẩn về sạc không dây.

Nếu bạn đã từng có hy vọng về chức năng sạc không dây cho dòng điện thoại Iphone 8. Vừa qua theo thông tin được công bố mới nhất: Apple đã gia nhập tổ chức “Power Consortium Wireless” – một cộng đồng nhóm doanh nghiệp hợp tác nghiên cứu và đặt ra các tiêu chuẩn về sạc không dây cho các thiết bị công nghệ đặt trụ sở tại Piscataway nước Mỹ.

(Apple sắp trang bị sạc không dây cho iPhone 8 của mình, ảnh nguồn: internet)
(Apple sắp trang bị sạc không dây cho iPhone 8 của mình, ảnh nguồn: internet)

Apple từ chối bình luận về sản phẩm tương lai và liệu nó sẽ bao gồm sạc không dây cho thế hệ iPhone sắp tới, nhưng nói rằng đó là một thành viên của nhiều tổ chức phát triển các tiêu chuẩn.

Sạc không dây cho iPhone được Apple nghiên cứu thông qua cách Apple sẽ tham gia vào “Power Consortium Wireless” để có thể tham gia, đóng góp ý kiến ​​mở, hợp tác phát triển các tiêu chuẩn sạc không dây trong tương lai”, một phát ngôn viên cho biết.

“Power Consortium Wireless” là một nhóm của 123 nhà sản xuất mà lại một tiêu chuẩn duy nhất, được gọi là Qi, cho sạc không dây. Nó bao gồm các công ty như Samsung, LG và HTC.

Như chúng ta đã thấy trong năm qua, Qi đã trở thành một tiêu chuẩn cho điện không dây, và năm nay chúng tôi mong đợi để xem đà phát triển hơn bởi toàn bộ hệ sinh thái” WPC cho biết trong một tuyên bố, thêm các công ty có thị phần lớn nhất của thị trường điện thoại di động bây giờ là thành viên.

Nếu như bạn đang quan tâm đến thiết bị sạc đặc biệt là sạc không dây giành cho iPhone thì hãy theo dõi những bài viết của chúng tôi tại trang fanpage: fb.com/ngoclinhmobile nhé. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.