Cách ẩn thông báo tin nhắn trên màn hình khóa của iPhone

Apple luôn được biết đến với độ bảo mật cao trên các thiết bị của họ và với iPhone, iPad cũng vậy. Bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm về dữ liệu cá nhân nhất là khi có thể làm ẩn tin nhắn trên màn hình khóa iPhone một cách đơn giản. Việc làm này chỉ cần thực hiện vài bước trong cài đặt mà không cần sử dụng ứng dụng của bên thứ 3, bạn đọc quan tâm tới tính năng này có thể théo dõi và thực hiện theo các bước như sau.

ẨN NỘI DUNG TIN NHẮN TRÊN MÀN HÌNH KHÓA

Bước 1: Từ giao diện màn hình sử dụng của thiết bị, các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) > Notifications (Thông báo)ịPhone

Bước 2: Tại đây, các bạn tìm và truy cập vào tùy chọn Messages (Tin nhắn)

Bước 3: Nếu bạn không muốn hiển thị bất kỳ tin nhắn thông báo nào xuất hiện trên màn hình khóa thì chỉ cần gạt công tắc ở tùy chọn Show on Lock Screen (Hiển thị trên Màn hình khóa) sang chế độ OFF như hình dưới đây.

Các tin nhắn sau này khi được gửi đến sẽ khiến điện thoại chỉ rung lên và khi mở khóa sẽ hiển thị các thông báo chứa bản xem trước ở phía trên cùng màn hình điện thoại. iPhone

Bước 4: Nếu bạn vẫn muốn nhận các thông báo tin nhắn mới trên màn hình khóa nhưng không muốn hiển thị nội dung tin nhắn đó thì bỏ qua Bước 3 và chuyển chế độ Show Previews sang chế độ OFF.

Khi đó mỗi khi có tin nhắn mới, chúng sẽ chỉ hiển thị thông báo với thông tin người gửi và loại tin nhắn đến như hình sau.

Ngoài ra, để tắt hoàn toàn các thông báo tin nhắn gửi đến, các bạn có thể gạt công tắc tùy chọn Allow Notifications (Cho phép Thông báo) sang chế độ OFF.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách để ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iP, từ đó giúp các bạn bảo mật thông tin cũng như nội dung tin nhắn của mình một cách tốt nhất. Nếu có bất kỳ ý liến, thắc mắc hay nghi vấn, hãy nhắn tin tới Fanpage, website hoặc gọi tới hotline 0989478420 của Ngọc Linh Mobile để được giải đáp kỹ hơn nhé

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.