5 cách tiết kiệm pin cho iPhone cực kì hiệu quả

Những người dùng iPhone luôn muốn tìm cách sử dụng máy làm sao để có thể vừa tiết kiệm pin mà vừa sử dụng máy một cách ổn định, không bị gián đoạn. Tuy nhiên, hiện nay khi bản cập nhật iOS mới ra lại gặp vấn đề về pin đã khiến cho rất nhiều người lo lắng. Dưới đây là một số phương pháp giúp các bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng điện thoại một cách hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

  1. Tùy chỉnh các ứng dụng hoạt động ngầm

Tính năng tự động làm mới ứng dụng sẽ hoạt động bất cứ lúc nào ngay cả khi bạn không sử dụng. Tắt các ứng dụng hoạt động ngầm sẽ giúp cho tiết kiệm đạt hiệu quả.

Để tắt các ứng dụng hoạt động ngầm bạn truy cập vào : Cài đặt -> Cài đặt chung -> Làm mới ứng dụng trong nền.pin

  1. Bật chế độ giao diện tối cho iPhone

Việc bật chế độ giao diện tối cho máy sẽ giúp tiết kiệm năng lượng cho máy, cùng đó nó sẽ khiến cho mắt bạn dễ chịu hơn.

Bạn truy cập vào : Cài đặt -> Màn hình & độ sáng. Chuyển giao diện từ sáng sang tối.

  1. Lựa chọn giới hạn quyền ứng dụng sử dụng vị trí

Các ứng dụng sử dụng Dịch vụ định vị sẽ giúp định vị được vị trí của bạn, giúp bạn trải nghiệm ứng dụng tốt hợn. Tuy nhiên nếu định vị vị trí sẽ khiến iPhone của bạn nhanh hao và dễ bị lộ thông tin cá nhân. Vì vậy việc giới hạn quyền ứng dụng sử dụng vị trí sẽ giúp bạn bảo mật thông tin của mình tốt hơn cũng như giúp kéo dài thời gian sử dụng máy.

Bạn mở vào Cài đặt -> Quyền riêng tư -> Dịch vụ định vị.

  1. Chỉnh độ sáng màn hình vừa mắt

Bạn không nên để độ sáng màn hình sáng nhất cũng như không nên để tối quá vì nó sẽ làm cho mắt bạn dễ mỏi, nếu để  màn hình sáng quá bạn vừa bị mỏi mắt lại vừa làm ngắn thời gian sử dụng máy. Bạn cũng có thể bật chế độ nguồn điện thấp để độ sáng màn hình đúng điều kiện nhất.

  1. Bỏ bớt thói quen tắt các ứng dụng đa nhiệm

Nếu bạn tắt các ứng dụng đa nhiệm sẽ làm mới ứng dụng, điều này sẽ tốn khá nhiều pin cho điện thoại của bạn. Bạn cứ để các ứng dụng đa nhiệm, iOS sẽ làm công việc đóng băng các ứng dụng đó.

Những thao tác đơn giản như đã nêu ở trên tuy bạn không để ý nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm pin cho chiếc điện thoại của mình khá là nhiều.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.