Camera đơn của iPhone Xr chụp ảnh xóa phông như thế nào?

Ngay khi ra mắt, Apple đã công bố với thé giới chiếc điện thoại màn hình lớn giá rẻ iPhone Xr với khả năng chụp ảnh xóa phông, lấy nét sau dù chỉ camera đơn. Vậy bí quyết là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh

Như bạn đã biết iP Xr là chiếc điện thoại duy nhất trong bộ 3 iPhone 2018 chỉ có camera đơn chính ở mặt lưng. Tuy vậy, dù nhỏ nhưng camera này lại có “võ” và Apple đã trang bị cho máy ảnh này cảm biến giống như ống kính góc rộng của iPhone Xs hay iPhone Xs Max.iPhone Xr

Cụ thể hơn, máy ảnh này sử dụng ống kính góc rộng với độ phân giải 12MP, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, 6 lớp thấu kính khác nhau, kích thước điểm ảnh 1.4 µm, khẩu độ F/1.8.

Điểm nhấn ở đây chính là công nghệ Focus Pixel như những gì Google đã làm với dòng smartphone Google Pixel và nhờ đó mà iP Xr có thể chụp ảnh xóa phông không kém gì các mẫu flagship camera kép. Thậm chí, nếu độ mờ hậu cảnh của bức hình chưa làm bạn hài lòng thì bạn hoàn toàn có thể chỉnh độ mờ sau khi chụp trong ứng dụng Photos.

Ngoài ra, đèn flash True Tone cũng được cải tiến và hệ thống nhận diện độ sáng cũng có sự nâng cấp cho độ sáng phù hợp hơn với các hình ảnh chụp ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Ngoài camera đỉnh, iPhone Xr còn có gì?

iP Xr có thiết kế nguyên khối với bộ khung bằng nhôm nguyên khối 7000-series chuyên dụng trong ngành hàng không cho máy cứng cáp và bền bỉ hơn. Màn hình tai thỏ kích thước 6.1 inches, tỷ lệ 19.5:9 độ phân giải 1792 x 828 pixels. Bên trong là vi xử lý A12 Bionic, RAM 3GB, ba tùy chọn bộ nhớ trong 64/128/256GB, camera đơn 12MP, camera selfie 7MP và khả năng kháng nước IP67,…

iP Xr có giá bán từ 749 USD (khoảng 17.4 triệu đồng) và máy sẽ cho đặt trước từ ngày 19/10 tới và lên kệ từ ngày 26/10. iPhone Xr có 6 tùy chọn màu sắc khác nhau là Xanh san hô, Xanh dương, Vàng, Đỏ, Đen và TrắngiPhone Xr.

Bạn thấy liệu camera của iP Xr liệu có đủ sức để cạnh tranh với các flagship khác trên thị trường ngoài iPhone XSiPhone Xs Max không? Hãy nhắn tin tới Fanpage, website hoặc gọi tới hotline 0989478420 để chia sẻ với Ngọc Linh Mobile nhé

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.