CEO Apple khẳng định macOS và iOS sẽ không hợp nhất

macOS và iOS sẽ không hợp nhất, đây là lời khẳng định của CEO Tim Cook trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Trước Tim Cook thì một phó chủ tịch cấp cao khác là Phil Schiller cũng từng một lần nói rằng hai nền tảng sẽ không thể nào là một được vì những mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng riêng.

macOS và iOS

Apple đang có nền tảng di động tuyệt vời với vô vàn ứng dụng và việc hợp nhất với macOS sẽ giúp cho hệ sinh thái máy tính của họ dồi dào hơn về ứng dụng. Tuy nhiên, theo Tim Cook, ông cho rằng điều đó sẽ rất tệ hại cho người dùng của hãng. “Một trong những lý do mà cả hai (macOS và iOS) tỏ ra tuyệt vời vì chúng tôi hướng nó tới những công việc mà nó làm tốt nhất. Và nếu chúng tôi gộp hai nền tảng làm một… bạn sẽ phải đánh đổi nhiều thứ và thỏa hiệp nữa”.

Như vậy thì một lần nữa chúng ta không nên mong chờ gì vào khả năng hợp nhất hai nền tảng của Apple là macOS và iOS, ít nhất dưới thời Tim Cook. Tuy nhiên có thể trong tương lai, Apple sẽ làm một điều gì đó khi có thông tin cho rằng hãng sẽ từ bỏ chip Intel để thay bằng chip ARM cho máy Mac, tức là dùng chung một nền tảng vi xử lý với iPhone. Cũng có tin đồn cho rằng Apple sẽ cho phép các nhà phát triển viết ứng dụng có thể chạy trên cả máy tính, điện thoại và iPad. Apple sắp có sự kiện WWDC và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

   Nếu bạn thấy hay, hãy like và share để ủng hộ mình nhé, quý khách hàng có thể truy cập fanpage: Ngọc Linh Mobile  hoặc liên hệ hotline 0989478420 để được tư vấn và giải đáp những ưu đãi mới nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.