Chế độ Dark Mode của iOS 13 giúp iPhone mới của bạn tiết kiệm pin hơn

 Chế độ Dark Mode là một tính năng mới của Apple, nó được phát hành đồng thời trên iOS 13. Không chỉ hỗ trợ trên iPhone của bạn, nó còn hỗ trợ cả các ứng dụng bên thứ 3 và một số trang web. Tính năng này khá tú vị và được người dùng ưa thíc, đặc biệt  nó còn giúp những chiếc smartphone sử dụng màn hình OLED như iPhone X, iPhone Xs hay iPhone 11 Pro Max mới đây tiết kiệm pin nữa đấy. Hãy cùng xem nó hỗ trợ như thế nào nhé!Dark Mode

Bạn có thể thử nghiệm ngay trên chiếc iphone 11 Pro Max của mình bằng cách sử dụng cả chế độ Drak Mode và Light  Mode trên iOS 13 để có kết quả chính xác nhất

Sau cuộc thử nghiệm,. bạn có thể nhận thấy rằng chiếc Pro Max của mình khi ở chế độ Dark Mode có thể tăng thời lượng sử dụng pin một cách đáng kể, so với chế độ thông thường. Khi chiếc iPhone Pro Max ở chế độ thông thường cạn sạch pin, thì chiếc iPhone Pro Max ở chế độ Dark Mode vẫn còn khoảng 30% pin.

Lưu ý rằng: Thử nghiệm này được tiến hành với màn hình được cài đặt ở độ sáng cao nhất của máy. Kết quả có thể sẽ khác biệt với cài đặt độ sáng cao hơn hoặc thấp hơn. Nhưng trong tất cả các trường hợp, iPhone Pro Max ở chế độ Dark Mode đều vượt trội hơn về thời lượng sử dụng pin.
 Thật tuyệt vời đúng không,  chế độ Dark Mode có thể sẽ không giúp tiết kiệm pin hơn trên những thiết bị sử dụng màn hình LCD truyền thống, ví dụ như iPhone XR hay iPhone 11. nhưng nó lại giúp cho nhưng chiếc iPhone sử dụng màn hình OLed tiết kiệm pin một cách đáng kể. Mặc dù iPhone 11 hay Xr không được hỗ trợ tiết kiệm pin nhưng thời lowjng của chúng cũng không kém cạnh cấc dòng khác đâu nhé! Hãy cho mọi người cùng biết suy nghĩ của bạn về vấn đề này qua fanpage, website Ngọc Linh Mobile nha!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.