Có nên mua iphone 7 cũ ở Long Biên không.

     Càng gần về cuối năm thông tin về chiếc iphone 8 càng nóng hơn bao giờ hết, kèm theo đó là độ lan tỏa của bộ đôi sam sung S8/S8+ nhưng thật là sai lầm nếu như chúng ta không nhắc đến sản phẩm iphone 7 cũ. Dù ra mắt khá lâu nhưng độ hot của iphone 7 cũ không giảm mà mức giá giảm không quá sâu so với lúc ra mắt. Nhưng để chọn mua được cho mình 1 siêu phẩm giá ổn, zin thì Ngọc Linh Mobile chuyên phân phối iphone 7 cũ chuẩn nhất Long Biên và phủ sóng Hà Nội.Iphone 7 cũ 99%

Ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam và không riêng gì quận Long Biên – Hà Nội đều có những cửa hàng uy tín bán iphone 7 cũ chính hãng, qua sử dụng. Nhưng để chọn được 1 địa điểm uy tín để đặt niềm tin để mua sản phẩm  thì lại khó. Khó ở chỗ quoảng cáo, cam kết đâu cũng mạnh, cũng chắc… Như vậy để chọn được 1 nơi uy tín cần phải xem về các tiêu chí, thái độ phục vụ khách hàng, chế độ bảo hành, chế độ sau bảo hàn. Mức độ phản hồi của khách hàng, mức độ phủ sóng thương hiệu ở khu vực Long Biên thế nào? Các bạn có thể tham khảo bài viết về đánh giá chọn mua sản phẩm uy tín tại đây.

Với những thành công phân phối iphone tại Nông nghiệp, Ngọc Linh Mobile là đơn vị luôn cam kết với người dùng những sản phẩm chính hãng, bảo hành toàn diện không riêng gì sản phẩm iphone 7 cũ đem đến cho Ngoc Linh Mobile thương hiệu vững chắc tại Long Biên và phủ sóng toàn quốc. Tuy các sản phẩm mà Ngoc Linh phân phối là hàng cũ nhưng luôn được test kĩ, kiểm tra qua nhiều khâu trước khi đến tay người dùng.

Ngọc Linh Mobile còn triển khai chương trình bảo hành rơi vỡ toàn diện, cả lỗi người nên các bạn hoàn toàn yên tâm vào sản phẩm của chúng tôi

Ngoài ra con có chương trình ưu đại giảm giá khi mua phụ kiện kèm theo và dịch vụ mua iphone bán tận nhà mà không đâu có.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.