Dàn iPhone đọ dáng cùng iPhone 8

     Tính đến hiện tại đã được 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt và nay đã có chiếc iPhone 8. Để kỷ niệm sự kiện này, chúng ta hãy cùng nhìn lại hình ảnh 14 chiếc iPhone dàn hàng từ iPhone 2 đến iPhone 8 nhé. 

Dàn iPhone đọ dáng cùng iPhone 8

     Nếu nói chiếc iPhone người ta nghĩ đến thiết bị đã làm thay đổi cả một kỷ nguyên công nghệ, chắc chắn rằng nó có những ảnh hưởng rất đến nền công nghiệp điện thoại cụ thể là smartphone.

     Hình ảnh chiếc iPhone mới được dựng nên dựa trên các tin đồn rò rỉ. Theo như hình ảnh và rò rỉ thì mẫu iPhone mới nhất có thiết kế trước sau bằng kính sang trọng rất giống với thế hệ iPhone 4. Điều đặc biệt là chiếc smartphone này có kích thước màn hình 5.5 inch nhưng kích thước tổng thể chỉ bằng chiếc iPhone 7 màn hình 4.7 inch.

     Theo nhiều nguồn tin thì chiếc iPhone mới có thêm một phiên bản màn hình 5.8 inch lớn nhất từ trước đến nay của Apple. Tuy vậy vẫn giống như iPhone mới, phiên bản Plus sẽ có kích thước tổng thể rất vừa vặn và nhỏ hơn rất nhiều so với iPhone 7 Plus. Cũng trong nguồn tin rò rỉ, sắp tới ngoài iPhone 8 và 8 Plus, Apple còn cho ra mắt thêm 2 mẫu nâng cấp iPhone 7 và 7 Plus với ngôn ngữ thiết kế cũ.

Tuy vậy, những tin đồn kia có thật hay không thì chúng ta phải đợi câu trả lời của Táo khuyết. Còn hiện tại, chúng ta chưa đưa ra lời khẳng định nào được cả. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.