Dạo qua thị trường bán và mua iPhone Việt Nam hiện nay

     Sự quan tâm của người dùng trong nước dành cho các thiết bị của Apple khiến thị trường bán và mua iPhone luôn khá sôi động và nhiều sự chọn lựa. Hôm nay chúng ta cùng nhau dạo quanh thị trường để có cái nhìn tổng quan hơn nhé! 

1. iPhone chính hãng mới fullbox.

     Đối với những người có hầu bao rủng rỉnh, mua iPhone chính hãng fullbox luôn là lựa chọn nên được đặt lên hàng đầu bởi giá cao có lẽ là điểm trừ duy nhất của loại máy này. Lựa chọn iPhone chính hãng mới fullbox được đánh giá cao bởi đây là máy mới 100% được phân phối chính thức của Apple qua các đơn vị bán lẻ ủy quyền tại Việt Nam. Máy được bán kèm đầy đủ phụ kiện với chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. iPhone chính hãng fullbox cũng đáng đồng tiền bát gạo ở chỗ người mua được đảm bảo về chế độ hậu mãi theo tiêu chuẩn của hãng (1 đổi 1 trong 12 tháng).

Dạo qua thị trường bán và mua iPhone Việt Nam hiện nay

2. Mua iPhone tân trang

     iPhone “refurbished” là tên gọi những chiếc iPhone gặp lỗi do khách hàng đổi trả được Apple tiếp nhận và sửa chữa, thay thế. Do đó, chất lượng của iPhone “refurbished” không thể sánh ngang được với iPhone mới 100%, đó là những chiếc máy từng sửa chữa.

3. iPhone trả bảo hành

     Cũng có mức giá thấp hơn hàng chính hãng nhưng chất lượng và hình thức gần tương đương iPhone tân trang là những chiếc iPhone trả bảo hành. Y hệt với cách gọi, đây là những chiếc iPhone được Apple sử dụng để đổi trả mới cho khách hàng trong trường hợp chiếc iPhone mà họ đang sử dụng gặp vấn đề kỹ thuật hay có lỗi. Có lẽ cũng bởi lý do này mà iPhone trả bảo hành không kèm theo các loại phụ kiện.

4. Mua iPhone lock ( máy khóa mạng)

     Khái niệm iPhone lock có lẽ đã không còn lạ lẫm gì với người dùng Việt Nam bởi đây là loại máy luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Khi mua iPhone lock bạn chỉ phải trả một mức giá bán rất dễ chịu so với những chiếc máy khác. Đổi lại là những rủi ro về nguồn gốc, xuất xứ thiết bị cũng như một số lỗi vặt do đây là những chiếc iPhone lock đem lại. 

5. Mua iPhone quốc tế cũ

     Những năm gần đây, người dùng quan tâm đến thị trường iPhone chắc chắn không còn xa lạ gì với những khái niệm như iPhone cũ 99%, iPhone like new… bởi Phone loại này không những có mức giá khá dễ chịu lại thêm tính ổn định và độ chất của máy. Trong khi đó mua iPhone cũ bạn vẫn được chiếc máy có hình thức khá mới và chất lượng máy tốt.

   

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.