Đâu là chiếc iPhone đáng mua nhất năm 2018?

Ở thời điểm hiện tại, có quá nhiều mẫu iPhone lý tưởng cho bạn lựa chọn theo từng phân khúc giá cũng như chất lượng. iP chắc chắn là dòng điện thoại được ưa chuộng nhất, cũng như có vòng đời lâu nhất. Nếu như một mẫu smartphone Android cao cấp chỉ khoảng 2 năm là đã vắng bóng trên thị trường thì hiện tại, iP 5s hay iP 6 bạn vẫn có thể gặp ở bất cứ đâu.

Trong 2 năm trở lại đây, Apple đã tăng số lượng iP ra mắt từ con số 2 lên 3 nhằm mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, để sở hữu cho mình một chiếc iP tốt nhất cũng như tối ưu cho nhu cầu sử dụng của bản thân là điều không hề dễ dàng. Và bài viết dưới đây đến từ trang Phone Arena sẽ là lời khuyên bổ ích nếu bạn đang có ý định mua một chiếc iP có giá bán dao động trong khoảng 13.99 – 43.99 triệu đồng (tại thị trường Việt Nam). Mỗi thiết bị này đều có những ưu, nhược điểm khác nhau nhưng hầu hết đều được các tín đồ công nghệ đánh giá cao.

1. iPhone tốt nhất: iPhone XS/ XS Max

Giá bán: từ 29,99 triệu đồng

Không thể phủ nhận, iP XS và XS Max chính là bộ đôi iP hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn có thể mua. Một số ý kiến cho rằng chiếc iP X năm ngoái cũng rất hấp dẫn, nhưng hiện tại, bạn sẽ phải mua nó thông qua một số nhà bán lẻ khác, bởi vì Apple đã quyết định ngừng model này với sự ra mắt của iP XS.iPhone Xs Max

– Kích thước hợp lý nhất: iPhone XS

Nếu như bạn muốn sở hữu trong tay một chiếc iP nhanh nhất nhưng lại có kích cỡ vừa phải, chắc chắn iP XS là một lựa chọn lý tưởng. Đây là chiếc iP nhỏ nhất ra mắt trong năm nay chạy chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ. Trong khi đó, cả iP XS Max và iP XR đều có màn hình lớn hơn.

Được biết, Apple cung cấp cho chiếc iP XS 3 tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 64GB/ 256GB/ 512GB tương ứng với giá bán 29.99 triệu đồng; 34.99 triệu đồng và 40.99 triệu đồng. Với các tùy chọn bộ nhớ này, nếu bạn không thường xuyên chụp ảnh hay quay video thì bản 64GB là lựa chọn hợp lý hơn cả.

– Kích thước lớn nhất: iPhone XS Max

Sở hữu giá bán ngang với máy tính xách tay, iP XS Max là ước mơ của nhiều người. Mặc dù có thiết kế giống với iP XS nhưng iP XS Max đi kèm với màn hình lớn hơn nhiều, và tất nhiên là pin cũng to hơn. Tuy nhiên, kích thước tổng thể của model này lại không lớn hơn nhiều so với iP 8 Plus và các mẫu Plus khác, đồng thời cho trải nghiệm tốt hơn nhiều nhờ sử dụng tỷ lệ màn hình mới, hiện đại hơn, có viền bezel siêu mỏng.

Mọi thứ trên chiếc iP XS Max đều được đánh giá hoàn hảo, thỏa mãn mọi khác hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, chiếc iP này cũng có giá bán khởi điểm lên tới 33.99 triệu đồng – cao nhất trong lịch sử iP từ trước tới nay và chắc chắn không dành cho người tiêu dùng phổ thông.

2. iPhone có giá hợp lý nhất để mua: iPhone XR/ iPhone 8/ iPhone 8 Plus

Giá khởi điểm: từ 17,99 triệu đồng

Có khá nhiều lựa chọn trong những chiếc iP “giá tầm trung” của Appe trong năm nay. Và trong số đó, nổi bật nhất chính là bộ ba iP XR, iP 8 và iP 8 Plus. Tuy nhiên, chúng ta có thể dễ dàng loại bỏ chiếc iP 8 Plus bởi vì nó hoàn toàn thua kém về mục đích sử dụng so với 2 chiếc iP còn lại.iPhone Xr

Trong khi đó, nếu thích sử dụng một màn hình lớn, iP XR sẽ là một lựa chọn tối ưu hơn cả. Giá bán của chiếc iP này chỉ đắt hơn đôi chút so với iP 8 Plus năm ngoái nhưng lại có thiết kế hiện đại hơn, cấu hình phần cứng được nâp cấp và các tính năng khác cũng nổi trội hơn.

Trong khi đó, chiếc iP 8 có mức giá khởi điểm chỉ từ 17.99 triệu đồng – rẻ hơn khá nhiều so vớiiphone 8 plus

iP 8 Plus và iP XR – sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiến một chiếc iPhone có ngoại hình nhỏ gọn, hấp dẫn, màn hình đẹp và hiệu năng vẫn đủ nhanh để xử lý mọi tác vụ thường ngày.

Như vậy, có thể nói iP XR là mẫu iP tầm trung tốt nhất

3. iPhone có giá phải chăng: iPhone 7/ iPhone 7 Plus

Giá khởi điểm: từ 13.99 triệu đồng.

Có lẽ, iP 7 là chiếc iP mới có giá hấp dẫn nhất trong năm nay. Sở hữu giá khởi điểm từ 13.99 triệu đồng, người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá tiền thay vì nâng cấp lên các mẫu iP cao cấp hơn. Chiếc điện thoại này vẫn đủ sức để chiến “ngon” các game di động, hiệu suất cũng vẫn ổn định cho mọi tương tác.

Riêng với iP 7, điện thoại chỉ có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 128GB. Trừ khi bạn chụp quá nhiều ảnh, tải nhiều video hay cài đặt nhiều tựa game nặng thì dung lượng 32GB vẫn được xem là đủ cho các nhu cầu sử dụng bình thường. Mặt khác, có giá bán cao hơn (từ 17.99 triệu đồng) nhưng iP 7 Plus lại cung cấp nhiều tiện ích hơn: màn hình lớn, pin to, camera sau kép.

Việc lựa chọn cho mình một chiếc iPhone phù hợp quả không hề dễ dàng. Tuy nhiên, người dùng có thể tùy thích chọn dựa theo khả năng tài chính, mục đích sử dụng và sự yêu thích của mình nhé

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.