Đế sạc AirPower có thể ra mắt trong tháng 9 tới đây

Hồi tháng 9 năm ngoái, cùng với iphone 8 và iphone X Đế sạc AirPower của Apple được công bố lần đầu. Năm 2018, Apple sẽ cho ra mắt 3 model iphone sử dụng màn hình lần lượt là 5.8 inch, 6.1 inch và 6.5 inch tất cả đều trang bị tính năng sạc không dây. Vậy đế sạc AirPower mà nhiều người chờ đợi sẽ được trình làng tháng 9 năm nay.

Sau khi công bố lần đầu cùng thế hệ là iphone 8iphone X, đế sạc AirPower liên tục bị trì hoãn thời điểm lên kệ do gặp nhiều lỗi trong quá trình thử nghiệm. Và đến tháng 6 năm nay,một lần nữa nguồn tin cho biết Apple đã lên lịch tung sản phẩm đế sạc AirPower ra thị trường, nhưng sau đó phải trì hoãn vì gặp vấn đề quá nhiệt. Tuy nhiên, theo nguồn tin mà trang công nghệ Bloomberg cung cấp trong thời gian gần đây thì đế sạc AirPower đã được Apple hoàn thiện và sẽ công bố trong tháng 9, cùng thời điểm ra mắt iPhone 2018.

Đế sạc AirPower

Apple được cho là sẽ sử dụng một hệ thống dây cuộn tiên tiến hơn trong đế sạc AirPower, loại bỏ rào cản kĩ thuật sẽ giúp cho thiết bị này có thể sạc cùng lúc nhiều loại thiết bị do Apple sản xuất như: iPhone 8, iphone X, Apple Watch, hộp đựng tai nghe AirPods và các sản phẩm iphone 2018 

Đế sạc AirPower

Với tính tiện dụng và thiết kế đẹp mắt, đế sạc AirPower sẽ tạo nên sự phấn khích lớn trong cộng đồng iFan nếu Apple thực sự thành công trong việc hoàn thiện công nghệ AirPower thì điều đó sẽ tạo thêm sức hút cho dòng iPhone 2018 cũng như hệ sinh thái các thiết bị di động của Apple.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.