Giao diện của chế độ landscape trên iPad sẽ xuất hiện ở iPhone X Plus

Theo một số thông tin, màn hình của iPhone X Plus sẽ có đủ không gian dành cho 2 bảng hiển thị thông tin giống như iPad, đây là điểm khác hoàn toàn so với những chiếc iPhone màn hình nhỏ.

Được biết, từ trước đến nay chưa có chiếc smartphone nào có màn hình lớn như iPhone X Plus và thông tin này khiến nhiều người thắc mắc liệu rằng  Apple có mang lại điều gì mới lạ đến giao diện người dùng của nó không.

 

Nhờ có phiên bản beta mới nhất của iOS 12 – hệ điều hành sẽ được cài đặt sẵn lên chiếc iPhone X Plus và iPhone X Plus sẽ được sử dụng IU kiểu landscape giống như trên iPad với màn hình 6,5 inch khổng lồ.

Apple đã làm điều này trong suốt 4 năm qua trên iPhone dòng Plus, tuy nhiên nó không được kích hoạt trên dòng iPhone X do iPhone X có kích thước màn hình nhỏ. Nay với sự xuất hiện của iPhone X Plus cùng với màn hình khổng lồ thì tính năng này sẽ đánh dấu sự trở lại.

 

Trên các thiết bị iPhone nhỏ sẽ chỉ thay đổi cách thức màn hình hiển thị giao diện của ứng dụng, với nội dung tương tự như ở chế độ portrait nhưng được phóng to ra thì chiếc iPhone X Plus sẽ có 2 bảng hiển thị khi xoay ngang, tương tự như iPad. Ví dụ như ở phần tin nhắn còn cho bạn xem danh sách các cuộc trò chuyện ở bên trái và nội dung của chúng ở bên phải. Giờ đây bạn có thể xem cả tháng ở bên trái và từng sự kiện trong ngày ở bên phải ngay trong mục lịch.iPhone X Plus

 

Với sự đột phá mới mẻ này, bạn không cần phải thoát khỏi cửa sổ chat hiện tại để trò chuyện với người khác mà bạn chỉ cần nhấn vào tên người đó ở bên trái là xong. Cũng như vậy việc sử dụng lịch và các ứng dụng khác sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chính vì sự thay đổi mới mẻ này, công việc của bạn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn mà lại mất ít thời gian hơn khi thực hiện các thao tác.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.