iOS 12.2 vừa được Apple phát hành có tính năng gì mới?

iOS 12.2 mang tới 1 số thay đổi nhỏ trong giao diện cũng thêm vào một số tính năng giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Apple đã phát hành phiên bản chính thức của iOS 12.2 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch.Mặc dù chỉ là bản cập nhật nhỏ, tuy nhiên không giống như một số phiên bản iOS được phát hành gần đây, iOS 12.2 được bổ sung một loạt tính năng và cải tiến mới, bao gồm hỗ trợ một số sản phẩm phần cứng sắp ra mắt tới đây của nhà táo như AirPods 2 và iPad mới, hỗ trợ Apple News+,… Dưới đây là toàn bộ những tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12.2 vừa được Apple ra mắt

iOS 12.2Apple News+

Trong bản cập nhật iOS 12.2, Apple bổ sung thêm 4 Animoji mới bao gồm cú, heo rừng, hươu cao cổ và cá mập, nâng tổng số Animoji trên iOS 12 lên đến 24 Animoji.

Hỗ trợ HomeKit TV và điều khiển

Hồi đầu năm nay Apple công bố hỗ trợ AirPlay 2 cho các TV của bên thứ 3 như Vizio và Samsung. iOS12.2 bổ sung hỗ trợ HomeKit cho TV AirPlay 2.

Cập nhật biểu tượng Screen Mirroring trong trung tâm điều khiển

Trong bản cập nhật iOS 12.2, Apple cập nhật biểu tượng Screen Mirroring trong trung tâm điều khiển (Control Center), giúp người dùng dễ dàng nhận ra họ đang phản chiếu hai màn hình.

Chuyển tiền vào Apple Cash nhanh hơn

Táo khuyết bổ sung thêm tùy chọn Add Money trong ứng dụng Wallet, giúp người dùng chuyển tiền nhanh chóng.

Biểu tượng AirPlay mới

Với iOS12.2, Apple cập nhật biểu tượng AirPlay trong trung tâm điều khiển, phù hợp hơn với biểu tượng trên các nền tảng khác như macOS.

Cập nhật ứng dụng Wallet

Ngoài ra ứng dụng Wallet được cập nhật hiển thị các giao dịch gần đây nhất được sắp xếp theo năm.

Hiển thị các cảnh báo trang beb không an toàn

Khi người dùng truy cập các trang web không an toàn, hay cụ thể là các trang web không cung cấp kết nối HTTPS, trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Not Secured”.

Apple Maps hiển thị chỉ số chất cượng không khí

Nếu như trước đây người dùng có thể tìm thấy các thông tin về chỉ số chất lượng không khí của một khu vực nào đó trong ứng dụng Weather, tin vui là Apple đã mang các thông tin này lên bản đồ Apple Maps. Để kích hoạt tùy chọn này, chỉ cần truy cập mục Maps Settings (cài đặt bản đồ).

Apple TV Remote được thiết kế giao diện mới

Giao diện Apple TV Remote được thiết kế mới, tối màu hơn.

Tinh chỉnh Logo Apple News

Logo Apple News được tinh chỉnh, thay vì sử dụng logo có chữ “Apple News” như trước đây, táo khuyết sử dụng logo mới thay thế, để phù hợp hơn với Apple TV và Apple Pay.

Apple News ở Canada

iOS12.2 cũng mở rộng Apple News, hỗ trợ người dùng ở Canada. Các tin tức mới sẽ có sẵn bằng cả tiếng Anh và tiếng Pháp.

Thay đổi trong màn hình About (Giới Thiệu)

Apple thực hiện một số tinh chỉnh, thay đổi trong màn hình About (giới thiệu) trong ứng dụng Settings, giúp cho việc tìm kiếm các thông tin dễ dàng hơn.

Cải thiện chất lượng âm thanh tin nhắn trong IMessage

Với bản cập nhật iOS12.2, chất lượng âm thanh tin nhắn trong iMessage được cải thiện đáng kể. Apple chuyển từ codec AMR sang codec Opus mới ở tần số 24.000 Hz, cải thiện đáng kể về chất lượng âm thanh.

5G cho người dùng AT&T

Nếu đang sở hữu các thiết bị iPhone mới nhất của Apple và đang sử dụng mạng của AT&T, sau khi cập nhật lên iOS12.2, người dùng sẽ thấy biểu tượng “5G E” hiển thị trên thanh trạng thái

Cập nhật tính năng Downtime trên Screen Time

iOS 12.2. cho phép người dùng thiết lập các tùy chọn Downtime hàng ngày. Trước đây người dùng chỉ có thể kích hoạt tính năng này trong các ngày nghỉ và thời gian được chỉ định.

Hỗ trợ Logitech Crayon cho iPad Pro

iOS 12.2 bổ sung hỗ trợ bút cảm ứng Logitech Crayon cho dòng iPad Pro 2018.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.