iPhone 11 đang là sản phẩm đáng mua nhất năm 2019

Bạn đang cần tìm cho bản thân một chiếc smartphone mẫu mã đẹp, đầy đủ tính năng, giá tốt mà đang hot thì không nên bỏ qua thế hệ iPhone 11 vì nó chắc chắn sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của bản. Theo như các chuyên gia nhận định thì thì iPhone 11 là sản phẩm đáng mua nhất trong năm 2019. Hãy cùng tìm hiểu lí do tại sao mà dòng máy này lại hot đến như thế nhé!

  1. Giá tốt, phù hợp với nhu cầu thiết yếu

Với mức giá tầm 18 triệu hơn một chút, thì iPhone 11 phù hợp với nhu cầu của bạn, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho bạn. Máy chạy ổn định, mượt mà, kích thước vừa đủ cùng với camera mang lại những trải nghiệm thú vị và cảm giác thoải mái khi sử dụng.iPhone 11

Face ID đỉnh cao, bảo mật tốt, trải nghiệm unlock quá tuyệt. Nhờ những tính năng này đã đưa chiếc điện thoại này ở một tầm cao mới.

Thực chất mức giá của chiếc máy này cũng không hẳn là rẻ cũng bởi đây là dòng máy mới được ra mắt nhưng nhìn chung thì nó vẫn là lựa chọn phù hợp để bạn mua.

  1. Hỗ trợ phần mềm lâu dài

Thế hệ iPhone 11 được hỗ trợ phần mềm lâu dài, với chính sách bảo hành của Apple giúp bạn tin tưởng hơn. Không may có lỗi thì bạn vẫn có thể gửi trả hãng bảo hành sửa miễn phí.

  1. Chiếc điện thoại với dung lượng Pin “Trâu”

Phải nói rằng pin của chiếc điện thoại này cực trâu, bạn có thể sử dụng trong 1 đến 2 ngày mà không cần phải sạc ngay cả khi bạn mở wifi, 4G, bluetooth liên tục. Pin của nó còn trâu hơn cả pin của chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max vì nhờ màn hình có độ phân giải thấp.

  1. Camera góc rộng ấn tượng

Thế hệ iPhone này có camera góc rộng với 3 cam đã tạo ấn tượng. Mọi cảnh chụp trở nên linh hoạt hơn, rộng hơn và sống động hơn, thêm nữa là bạn ít phải lùi xa. Giúp cho những chuyến du lịch hay những bức ảnh sống ảo của bạn sẽ trở nên lung linh hơn.

Chế độ chụp ảnh ban đêm Night Mode cũng là tính năng cải tiến mới mang lại trải nghiệm mới.Với tính năng này giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn

Với những điều trên cho thấy rằng iPhone 11 cũng không kém cạnh mấy so với dòng 11 Pro và 11 Pro Max. Đây chính là lựa chọn đáng mua năm 2019. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một em về chơi Tết thôi nào!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.