iPhone 11 Pro – Cao cấp, nhỏ gọn

Là một trong những chiếc điện thoại cao cấp đứng đầu hiện nay. iPhone 11 Pro được trang bị những tính năng tốt nhất cùng thiết kế sang trọng với độ hoàn thiện đến mức hoàn hảo. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này có vẻ lại chưa được nhiều người dùng lựa chọn, hình như cái bóng của chiếc iPhone 11 Pro Max quá lớn đã khiến cho nhiều người chưa tìm hiểu thực sự về nó nên vô tình đã bỏ qua lựa chọn này?

Được thiết kế với thân hình nhỏ gọn với kích thước chỉ tương đương chiếc iPhone X, nhưng nhìn về mặt sau lại khác hoàn toàn. Mặt lưng của iPhone 11 Pro là mặt lưng kính mờ cao cấp giúp chống chày xước và bám vân tay như những mặt lưng kính bóng, với cụm 3 Camera mới nhất sẽ đi kèm những tính năng chụp góc siêu rộng, chụp ban đêm, quay video với chất lượng 4k,…

Màn hình của chiếc điện thoại này là màn Oled 5,8” độ phân giải 2436x1125px và tấm nền Super Retina XDR nên sẽ cho độ hiển thị và hỗ trợ những tính năng mới một cách tốt nhất. Ngoài ra tấm màn còn có lớp phủ bề mặt chống bám vân tay giữ cho vẻ sang trọng cao cấp của máy mọi lúc. Kích thước màn dù không quá lớn nhưng như vậy cũng quá đủ để người dùng trải nghiệm được chấy lượng của công nghệ màn hình hiển thị mới nhất mà Apple trang bị cho dòng máy cao cấp nhất hiện nay của mình.iPhone 11 Pro

Về cấu hình thì khỏi phải bàn khi nó được trang bị đều là những công nghệ tiên tiến nhất, mạnh nhất, nhanh nhất. Con chip A13, Ram 4Gb sẽ giúp tốc độ xử lý những tác vụ nặng như khi chơi game hay cập nhật phần mềm cũng quá đơn giản và nhanh gọn, bộ nhớ trong có option lựa chọn lên đến 512Gb thoải mái lưu trữ mà không phải lo lắng thiếu dung lượng nữa. Thời lượng sử dụng cũng không phải lo lắng khi dung lượng pin lên đến gần 4000mAh lại còn đc trang bị hỗ trợ sạc nhanh khi mua hàng đập hộp theo máy nữa.

Việc lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi chúng ta tìm hiểu kĩ về sản phẩm và chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy thích thú với chiếc iPhone 11  Pro này. Nhỏ gọn nhưng lại mang những công nghệ cao cấp nhất vẫn giữ được sự sang trọng mà lại thuận tiện khi sử dụng, cùng với mức giá tốt hơn so với iPhone 11 Pro Max nữa thì thật là một lựa chọn đáng cân nhắc. Chỉ từ 26 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy iPhone 11 Pro đập hộp tại Ngọc Linh Mobile đi kèm là những dịch vụ chất lượng chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.