Sau vụ Galaxy note 7 phát nổ , Tiếp tục đến lượt iPhone 7 phát nổ

Có lẽ từ khóa iPhone 7 phát nổ đang là một từ khóa hot nhất hiện này của cộng đồng mạng.Theo nguồn tin mới nhất thì chiếc iPhone 7 phát nổ  trong quá trình giao hàng được một người dùng Reddit đăngiPhone 7 phát nổ

Trước sự cố lỗi pin của Samsung khiến máy phát nổ đang là chủ đề hot hiện nay. Nhiều chuyên gia cho rằng Apple là người được hưởng lợi nhiều nhất trong sự việc này. Nhưng Apple lại rất hoảng hốt khi biết đã xuất hiện chiếc iPhone 7 đầu tiên của mình trên thế giới đã phát nổ .

Tin tức từ  BGR một tài khoản có nickname “kroopthesnoop”  đăng trên Reddit ảnh chiếc iPhone 7 cháy đen. Theo thông tin người này cung cấp chiếc iPhone 7 phát nổ trong quá trình đưa đến chỗ ông.

Theo ý kiến của nhiều người khi nhìn ảnh suy đoán chiếc iPhone 7 đã bị tác động một lực nào đó từ bên ngoài. Trước sự việc trên thì vẫn chưa được xác mình và chưa được điều tra làm rõ nguyên nhân.

Apple vẫn chưa có câu trả lời cho vụ việc này. Cách đây 1 năm, nhiều vụ iPhone phát nổ được ghi nhận trên toàn thế giới.nhưng được Apple cung cấp là do người dùng dùng sạc kém chất lượng không phải do Apple. Nhưng như vậy không có nghĩa là tất cả các sản phẩm của hãng đều an toàn. Chúng ta hãy hi vọng rằng apple không tiếp tục đi vào về xe đổ của anh samsung. Nếu không năm nay sẽ là một năm buồn nhất của những ông lớn trong ngành smartphone.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.