iPhone 8 chạy iOS 11 đẹp long lanh

     Những thông tin về iOS 11 đã quá nóng trong thời gian qua kể từ WWDC2017 diễn ra. Nhưng càng nóng hơn khi thông tin về chiếc iPhone 8 chạy iOS 11 mới nhất được công bố. Dù mới chỉ là bản thiết kế nhưng nó đã mô phỏng rất giống với những lời đồn của iPhone mới vừa qua.

Hãy cùng Ngọc Linh Mobile đón xem những hình ảnh thú vị về ý tưởng này nhé.

iPhone 8 chạy iOS 11 đẹp long lanh

     Mới đây, “nhà táo” đã phát hành iOS 11 cùng những thay đổi lớn về mặt thiết kế. Nhờ nhiều tin đồn rò rỉ gần đây, chúng ta đã phần nào hình dung ra thiết kế bên ngoài của mẫu iPhone 8 sắp tới. Những hình ảnh concept dựng lên xuất phát từ tài khoản Twitter của Benjamin Veskin sẽ cho ta cái nhìn gần hơn về bản concept iPhone 8 sử dụng hệ điều hành mới này.

     Theo đó iPhone 8 chạy trên iOS 11 mang lại sự hoàn thiện cả về phần cứng và phần mềm. Song, có một điểm chưa được đẹp là phần hiển thị thời gian. Nếu như thiết kế này thành hiện thực hoá có lẽ nó có thể trở thành thảm họa của Apple.

     Một trong số những điều đầu tiên chúng ta nhận thấy khi “Táo khuyết” giới thiệu iOS 11 là việc đưa trở lại các thanh hiển thị cột sóng so với việc hiển thị các điểm được sử dụng trong iOS 6. Apple có thể đã làm điều đó để giải phóng một phần không gian ở giữa màn hình dành cho cụm camera và cảm biến. Apple cũng thay đổi cách mở ngăn thông báo trên iPhone 8 bằng cách – vuốt lên để mở chúng trên màn hình khóa.

     Hy vọng rằng với thiết kế cuối cùng của iPhone 8 sẽ không làm hỏng sự xuất hiện của iOS 11. Có nhiều cách để giải quyết vấn đề này, ví dụ như giảm kích thước của hệ thống camera. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể chấp nhận việc viền trên và dưới lớn hơn một chút để chứa được phần camera và cảm biến. Việc hy sinh này có thể sẽ đem đến một sản phẩm iPhone mới hoàn hảo hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.