iPhone 8 lộ diện những tính năng và thiết kế tuyệt vời

Dự kiến iPhone 8 được kết hợp thiết kế touch bar cùng viền màn hình rộng tràn ra cạnh bên khiến viền màn hình siêu mỏng y như trên Macbook. Đây là một trong nhiều thiết kế ấn tượng được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thế hệ tiếp điện thoại iPhone năm nay.

iPhone 8 với thiết kế màn hình viền siêu mỏng (ảnh nguồn: internet)
                iPhone 8 với thiết kế màn hình viền siêu mỏng (ảnh nguồn: internet)

Thông tin được đồn đoán nhiều nhất về chiếc iPhone 8 chính là một màn hình mới đẹp hơn với công nghệ mới và những hoài nghi về sự biến mất của nút Home không còn như truyền thống nữa. YouTuber ConceptsiPhone đã dựa trên những ý tưởng này và ra mắt một bản concept iPhone 8 y hệt như những lời quảng cáo của Apple.

Như thường lệ, cứ 2 năm Apple lại cho ra mắt một phiên bản iPhone mang nhiều cải tiến mạnh mẽ. Flagship năm nay được kỳ vọng sẽ mang đến  một sự đột phá đó giống như thế hệ iPhone đầu tiên cách đây 10 năm. Nhiều lời đồn đoán cho rằng màn hình mới trên iPhone 8 sẽ mang công nghệ OLED mà điều thay đổi chắc chắn xảy ra trên model này, thay thế cho các tấm nền LCD.

YouTuber đem đến phong cách thiết kế là nhấn mạnh vào các cạnh mỏng màn hình, vùng thao tác của người dùng được mở rộng xuống vị trí phím Home ảo, thay thế phím vật lý truyền thống. Người thiết kế còn khéo léo đưa thêm ý tưởng Touch Bar trên iPhone, hỗ trợ thanh công cụ cho nhiều ứng dụng.

Camera kép sẽ là tính năng không thể thiếu. Từ thế hệ iPhone 7 Plus, người dùng đã có thể tự chụp bức ảnh xóa phông nghệ thuật mà không cần đến chiếc máy ảnh đắt tiền hàng triệu đồng.

iPhone 8 với thiết kế màn hình viền siêu mỏng (ảnh nguồn: internet)
                            (Thiết kế mẫu iphone 8 mới nhất, ảnh nguồn: internet)

Với những phát triển công nghệ vượt bậc và, Apple hứa hẹn sẽ mang trở lại iPhone mới mang phong cách thiết kế huyền thoại từ thời Steve Job của iPhone 4. Model này sẽ có khung thép không gỉ kết hợp thân kính, hỗ trợ công nghệ sạc không dây mới nhất.   

Và chúng ta hãy cùng Ngọc Linh Mobile đón chờ siêu phẩm của gã khổng lồ công nghệ Apple ra mắt nhé! Các bạn quan tâm đến các thông tin về công nghệ, điện thoại và iPhone nói riêng hãy bấm vào nút theo dõi trên fanpge : fb.com/ngoclinhmobile để được nhận thông báo những tin tức công nghệ nóng hổi mới nhất nhé! Xin cảm ơn, xin chào và hẹn gặp lại các bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.