iPhone 8 lộ diện với thiết kế vân tay ở sau lưng

     Mới đây, nhiều trang công nghệ đã đưa tin hình ảnh chiếc iPhone 8 bằng xương bằng thịt đã lộ diện. Trên hình ảnh cho thấy rất có thể Apple đã tích hợp tính năng quét vân tay trên logo quả táo cắn dở này.

iPhone 8 lộ diện với thiết kế vân tay ở sau lưng

     Ngày iPhone 8 ra mắt sắp tới không còn xa nữa, đồng thời những lời đồn đoán về thiết bị đỉnh cao này của Apple cũng liên tục xuất hiện. Theo một người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã tung ra một bức ảnh được cho là bản mẫu iPhone 8 “bằng xương bằng thịt” bị lộ ra ngoài.

     Nhìn ảnh trên, chúng ta có thể thấy rõ những đặc điểm rất quan trọng trên chiếc máy sắp được ra mắt. điểm ấn tượng đầu tiên đó là cụm camera kép lồi lên được đặt theo chiều dọc không phải theo chiều ngang giống người anh iPhone 7 Plus. Điều này đúng như những tin đồn trước đó cho biết. Bên dưới cụm camera kép là lỗ microphone và đèn flash LED được chia ra làm 4 tông màu chính. 

     Thiết kế ở viền trên, Apple vẫn tích hợp dải nhựa thu sóng màu bạc, tương tự như trên đời máy trước. Dù vậy, điểm đặc biệt nhất ở đây vẫn là logo hình quả táo đặc trưng của Apple được khắc thêm biểu tượng vân tay. Nhiều chuyên gia cho rằng rất có thể Apple đã tích hợp được bộ quét vân tay lên logo.

Cùng với chiếc danh thiếp được chụp kèm, người đăng ảnh này được cho là nhân viên chăm sóc khách hàng từ một cửa hàng được Apple ủy quyền tại Trung Quốc. Chính vì thế bức ảnh trở nên đáng tin hơn.

Hiện không rõ bản mẫu này có phải chính thức hay không. Chúng ta cần chờ một thời gian nữa nhé.

nguồn: Kênh 14

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.