iPhone 8 sẽ có camera 3d mới nhất vượt trội về công nghệ

     Theo thông tin mới đây cho biết, iPhone 8 sắp tới sẽ được trang bị camera 3d mới nhất của LG. Đây được cho là công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt hiện đại hơn và an toàn nhất hiện nay.

iPhone 8 sẽ có camera 3d mới nhất vượt trội về công nghệ

      Những lời đồn đoán trước đây cho biết iPhone 8 của “táo khuyết” có thể sẽ được trang bị thêm tính năng nhận diện và bảo mật bằng khuôn mặt. Theo báo cáo mới nhất của truyền thông Hàn Quốc, công ty LG Innotek sẽ là đơn vị cung ứng module nhận diện hình ảnh 3D đầu tiên trên thế giới cho Apple.

     Để có thể đáp ứng nhu cầu rất lớn của vị khách hàng này, công ty LG Innotek đã quyết định sẽ đầu tư 238 triệu USD, để xây dựng một nhà máy hoàn toàn mới sản xuất module camera nhận diện hình ảnh 3D mới. Các camera 3D này ngoài khả năng nhận diện chiều ngang chiều dọc còn có khả năng nhận diện cả chiều sâu, do đó sẽ bảo mật tốt hơn các loại cảm biến khuôn mặt hiện nay.

     Ở phía bên kia đại dương, đối thủ Samsung đã tích hợp công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt trên Galaxy s8 và S8+. Tuy nhiên đây chỉ là công nghệ nhận diện hình ảnh trên camera 2D thông thường, vì vậy nó dễ dàng bị vượt qua khi kẻ gian sử dụng một bức ảnh có sẵn.

     Trước đó, “Táo khuyết” và công ty LG Innotek cũng đã từng hợp tác với nhau để phát triển một hệ thống camera giám sát. Thồn tin rò rỉ cho biết công nghệ nhận diện hình ảnh 3D mới trên iPhone 8 sẽ không chỉ áp dụng vào việc bảo mật, mà bên cạnh đó còn được ứng dụng vào công nghệ thực tế tăng cường.

     Một nguồn tin cũng cho hay cảm biến camera 3d này có thể nhỏ hơn cảm biến camera trước đây trên thế hệ iPhone cũ. Chính vì vậy mà tạo điều kiện cho iPhone mới có thể thu hẹp cạnh trên của máy và tạo ra thiết kế không viền màn hình.

nguồn: Genk

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.