Đắm say trước dung nhan mỹ miều của em iPhone 8 dày cộp này

     Những thông tin về chiếc iPhone 8 liên tục được cập nhật. Đây là những hình ảnh mới nhất về iPhone mới mà trang @OnLeaks, nơi nổi tiếng với những thông tin rò rỉ chính xác mới tung ra. 

    Trong thời gian qua, chúng ta đã liên tục nhận được những thông tin cũng như hình ảnh mới nhất về thế hệ iPhone 8 tiếp theo của Apple. Thế nhưng, hầu hết trong số đó chỉ có một vài góc cạnh, hay là những bản vẽ kĩ thuật mà thôi. Điều đó khiến bạn rất khó để hình dung ra được thiết kế thực của chiếc iPhone mới như thế nào.

Đắm say trước dung nhan mỹ miều của em iPhone 8 dày cộp này

     Tuần trước, tài khoản Twitter có tên @OnLeaks, nơi nổi tiếng với những thông tin rò rỉ chính xác, đã vừa tung ra một loạt hình ảnh của iPhone mới. Nhiều khả năng đây sẽ chính là dung nhan của thế hệ iPhone tiếp theo.

     Có thể nói, ấn tượng đầu tiên đó chính là chiếc iPhone 8 này trông khá dày. Được biết, máy sẽ có độ dày tới 8,9 mm với camera lồi. Chiếc máy sẽ được trang bị tấm nền OLED với những đường viền siêu mỏng. Đáng chú ý hơn cả là cảm biến vân tay trên có thể sẽ được tích hợp cùng với biểu tượng logo Apple.

 

     Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thấy được sự liền mạch và bóng bẩy của chiếc iPhone 8. Theo như những tin đồn thì máy sẽ có phần khung bằng thép không gỉ, mặt lưng được ốp kính. Ở đằng sau, phía camera kép được làm lớn hơn và xếp dọc khác với iphone 7 Plus. Nhiều người dùng hi vọng sự thay đổi này sẽ giúp Apple có thể trang bị thêm những cảm biến ảnh tốt hơn, để từ đó nâng cao chất lượng ảnh trên iPhone, đặc biệt là khả năng chụp thiếu sáng.

nguồn: Kênh14

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.