iPhone bị đơ phải làm sao, khắc phục thế nào?

     Khi iPhone bị đơ khiến người dùng hoang mang không biết phải làm sao. Cách khắc phục rất đơn giản chỉ cần reset lại máy, nhưng không phải ai cũng biết cách làm này!

     Nhiều lúc chiếc điện thoại của chúng ta bỗng nhiên bị đơ, giật, lag và không thể hoạt động được nữa, đến lúc ấy cách duy nhất là khởi động lại máy mà thôi. Tuy nhiên nếu màn hình của iPhone bị đơ không thể nào tương tác được, ví dụ như nó không phản hồi khi bạn chạm vào, thì làm cách nào để khởi động lại được? Lúc đó hãy thực hiện theo cách bước sau đây.

iPhone bị đơ phải làm sao, khắc phục thế nào?

Dưới đây là cách tắt máy và khởi động lại theo kiểu thông thường:

Bước 1. Giữ nút nguồn của chiếc iPhone bị đơ.

Bước 2. Khi đó màn hình “Slide to power off” (trượt để tắt máy) sẽ hiện ra, các bạn hãy dùng ngón tay trượt từ trái qua phải để tắt nguồn.

Bước 3. Màn hình sẽ tối và giờ đây máy đã tắt, các bạn hãy bật lại máy để khởi động lên.

=> Nếu cách làm trên không giúp chiếc iPhone bị đơ khởi động lại được, bạn hãy làm theo phương pháp “Hard Reset” mới như sau, xin lưu ý là các bạn chỉ làm theo cách này khi cách làm trên không thực hiện được.

Bước 1. Giữ cùng lúc nút Home + nút nguồn trên máy (đối với iPhone 7/7 Plus là phím giảm volume + nút nguồn) trong vòng khoảng 10 giây, cho đến khi màn hình trên chiếc iPhone bị đơ tối đen.

                  

Bước 2. Khi đã có logo Apple hiện ra, hãy ngưng việc bấm nút, lúc này điện thoại sẽ khởi động lại như bình thường.

Với cách làm như trên, chúng ta đã sẽ “ép” điện thoại phải khởi động lại, nhưng có thể dữ liệu bạn mới lưu sẽ bị mất. Ngọc Linh Mobile chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.