IPhone sẽ sử dụng bút stylus ?

Bằng việc tương tác bút stylus và iPhone, Apple sẽ tung ra sản phẩm đánh bại Galaxy Note của Samsung.

Lần đầu tiên một chiếc iPhone màn hình lớn ra mắt là vào năm 2014 để bắt kịp xu hướng cũng như cạnh tranh. Tuy nhiên Apple không thực sự đem đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt. Kích thước là một phần, nhưng người dùng còn đòi hỏi hơn ở một phiên bản Plus đó là các tính năng và những trải nghiệm mới. Những điều đó phần nào được đáp ứng khi iPhone 7 Plus ra mắt, với thay đổi rõ rệt về camera kép và phần cứng.
Điều này khiến người tiêu dùng đổ xô đi mua iPhone 7 Plus và  đe dọa Galaxy Note7 của Samsung. Đáng tiếc là Note7 đã bị khai tử.

Điều mà nhiều người tin Apple có thể cạnh tranh với dòng Galaxy Note sau này của Samsung, đó chính là chiếc bút stylus. Apple từng ra mắt chiếc bút cảm ứng của mình cùng với iPad Pro 12,9 inch, nhưng với iPhone màn hình lớn thì vẫn chưa.

bút stylus
bút stylus
Hiện tại Apple đang nghiên cứu cách để tương tác bút stylus với sản phẩm iPhone. Bằng sáng chế mới được Apple đăng ký có tới 150 trang nói về cách sử dụng bút stylus trên màn hình của iPhone.Có nhiều cách để tương tác, cụ thể là nhập văn bản, hình vẽ, nhắn tin nhanh,cả chỉnh sửa video…Một chức năng khác đó là chiếc bút stylus chư chạm vào màn hình iPhone đã có thể nhận diện và hiển lên một menu nhỏ tại vị trí đó.Có thể thấy Apple đang rất quan tâm đến việc để chiếc bút này tương tác với iPhone một cách hiệu quả nhất.

Apple đã từng ra mắt Apple Pencil cho iPad Pro, chiếc bút của Apple với tính năng tiên tiến, một phụ kiện tuyệt vời như vậy thì không dại gì mà Apple giữ riêng nó cho iPad Pro cả. Một chiếc iPhone có màn hình lớn đi cùng với bút cảm ứng sẽ là sản phẩm mà rất nhiều tín đồ mong muốn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.