iPhone X có thêm “anh em cùng cha khác ông nội”

Leagoo (Trung Quốc) tiếp tục là một trong số các công ty công nghệ Trung Quốc tiếp theo tạo ra những chiếc smartphone “anh em cùng cha khác ông nội ” với iPhone X.iPhone X nhái

Gần đây, Leagoo đã bất ngờ cho ra mắt dòng sản phẩm smartphone có tên Leagoo S9. Chiếc smartphone sở hữu ngoại hình có nhiều nét tương đồng với iPhone X. Thậm chí  ngay cả phần được xem là nét riêng như “ tai thỏ”và vị trí hiển thị cột sóng, dung lượng và Wi-Fi cũng được thiết kế theo cách“không thể tìm ra sự khác biệt”

Thực tế, cách làm của Leagoo hay nhiều hãng khác giúp họ tiếp cận được với thị trường nhanh hơn. Nhưng cách này lại không thể tránh khỏi sự phán xét và chỉ trích của giới công nghệ.

Theo Gizmchina, chiếc Leagoo S9 bên ngoài y hệt IPhoneX như mặt sau sử dụng chất liệu kính, thiết kế cụm camera , … nhưng chắc chắn sẽ không có Face ID. Tuy nhiên , S9 chuyển cảm biến vân tay ra mặt sau giống nhiều dòng smartphone Android hiện nay.iPhone X nhái

Theo nguồn tin, Leagoo S9 sẽ có màn hình AMOLED 5.85 inch, chip MediaTek Helio P40, RAM 6GB, bộ nhớ 128GB và camera kép 16MP. Máy sẽ sớm được lên kệ tại thị trường Trung Quốc và ra mặt công chúng với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với iPhoneX.

Kể từ ngày trình  làng mắt đến nay, iPhoneX đã trở thành cảm hứng cho nhiều nhà sản xuất Trung Quốc. Nhưng thay vì nghiên cứu và sáng tạo, nhiều hãng lại lựa chọn cách nhanh hơn, đó là tạo ra “anh em sinh đôi”của IPhone X.

Mới đây, công ty Botway đã tổ chức lẽ ra mắt riêng giới thiệu dòng Notch mới nhất. Điều thú vị là từ tên gọi notch (cái rãnh) tới ngoại hình của chiếc smartphone này đều là sự cải tiến và lai tạo hoàn hảo của iPhoneX.

Hoặc cách đây khoảng vài tháng, chiếc Hotwav Symbol S3 cũng khiến những vị khách tham quan tại hội chợ điện tử toàn cầu diễn ra ở Hồng Kông phải bất ngờ và sửng sốt vì ngoại hình bản sao của iPhone X. Có chăng sự khác biệt chỉ là chiếc rãnh đen của IPhone X đã chuyển thành màu trắng.

Vơi tình hình hiện tại thì cứ vài tuần hoặc vài tháng giới công nghệ lại tìm thấy một “người em” của iPhone X như thế này thì thật không biết được iPhone X sẽ có tổng cộng bao nhiêu “anh em cùng cha khác ông nội”.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.