Face id được apple đầu tư đến 390 triệu USD để nâng cấp.

 Apple đã mạnh tay đầu tư một khoản tiền không nhỏ để xây dựng một nhà máy mới nhằm nâng cấp Face ID và các công nghệ 3D khác, con số lên tới 390 triệu USD.

Facce ID

Face ID là một công nghệ  mới của Apple trên iPhone X trên cơ sở các thành phần như máy phát và thu sáng, camera trước và các cảm biến tiệm cận. Các linh kiện mà Apple sử dụng cho Face ID trên iPhone X đều được bố trí ở hai bên cạnh trên, tạo nên phần “tai thỏ” của màn hình.

Chuỗi các ứng dụng này được Apple gọi với tên camera TrueDepth và hãng nói rằng nó sẽ “tạo ra một bản đồ chi tiết chiều sâu khuôn mặt để có thể nhận ra người dùng ngay lập tức”.

Apple từng có tin đồn sản xuất chậm iPhone X do những nhà cung cấp linh kiện không đủ thời gian để sản xuất và đáp ứng các yêu cầu chất lượng. Hiện nay, việc sản xuất đã không còn nhiều áp lực thời gian và  Apple dường như đang cải tiến chất lượng của công nghệ Face ID ngày càng cao.

face id

Họ đã đầu tư vào Finisar với một con số không nhỏ là 390 triệu USD để xây dựng một nhà máy sản xuất các thiết bị cảm biến và các linh kiện phục vụ cho công nghệ Face ID, Animoji, Portrait Mode và các công nghệ vẽ bản đồ khuôn mặt khác. Đồng thời, Finisar chắc chắn sẽ sản xuất các cảm biến tiệm cận, bao gồm các các cảm biến để sử dụng trên các dông máy của Appe. Đây là lần thứ hai Appe mạnh tay chi cho Quỹ Sản xuất Tiên tiến của Apple đưa ra từ mùa xuân, khi nó được thành lập. FaceID và các ứng dụng đi kèm được Apple coi là tương lai của điện thoại thông minh, vì vậy cũng dễ hiểu khi Appe lại đầu tư mạnh mé cho việc xây đựng các nhà máy sản xuất các linh kiện công nghệ cao như FaceID. Dự kiến nhà máy mới của Finisar sẽ được đưa vào hoạt động vào nửa sau năm 2018.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.