Iphone X plus: có gì khác biệt?

Iphone X plus có thể sẽ là 1 trong 3 sản phẩm Apple sẽ cho ra mắt vào tháng 9 tới. Vậy, sản phẩm này có gì đặc biệt.

Công nghệ màn hình

Iphone X plus với màn hình OLED 6.5 inch sẽ được trang bị công nghệ màn hình OLED mới và tiên tiến nhất, gần như chắc chắn sẽ do Samsung cung cấp. Apple đang tìm kiếm các nhà cung ứng OLED khác nhau như LG display, và có thể là cae JDI. Nhưng hiện vẫn chưa rõ liệu LG Display có kha năng đáp ứng được chất lượng và số lượng mà Apple yêu cầu không,  và JDI lại không thể sản xuất hang loạt màn hình OLED được dù JDI đã có kế hoạch sản xuất đại tà màn hình OLED cho các smartphone tong năm 2019.

Các nguồn tin cũng cho biết, Ip X plus với màn hình 6.5 inch sẽ có độ phân giải 11242x 2688, mật độ điểm ảnh 455 PPI, trong khi một vài chuỗi cung ứng cho ằng màn hình này gần đạt con số 550 PPI.

Kích cỡ

Iphone X plus sẽ tiếp tục thừa hưởng thiết kế của iPhone X cũ: một chiếc điện thoại màn hình lớn, tràn cạnh, và không to hơn các điện thoại iPhone hiện có là bao.

Trang tin Mac Otakara của Nhật BẢn cho biết hồi tháng 5 Ip X plus 6.5 inch sẽ có kích cỡ tương tự( hoặc không lớn hơn nhiều) với sản phẩm iPhone 8 plus 5.5 inch. Điều này là khả thi vì mặt trước của Iphone X plus sẽ toàn là màn hình, chứ không có phần không gian viền máy khá lớn như trên iPhone 8 Plus.

Màn hình cạnh tranh cũng có nghĩ là nút Home sẽ không bao giờ trờ lại nữa.

Camera

Rất có thể, Iphone X plus sẽ trang bị hệ thống 3 camera ở mặt lưng tương tự với chiếc Huawei P20 gồm 1 camera chính có độ phân giải 12 MP, 1 ống kính tele 12MP và camera thứ 3 có thể dung chụp ảnh đơn sắc hoặc hỗ trợ chụp góc rộng. sự kết hợp này mang lại hiệu suất tốt hơn khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, ảnh chụp chi tiết hơn nhờ khả năng zoom quang lên tới 3 hoặc 5xIphone X plus

Giá bán

Nhà phân tích Amit Daryanani của RBC Catipal Markets nhận định rằng Iphone X plus sẽ có giá bằng giá Iphone X cũ, tức 999 USD và có thể sẽ đắt hơn đôi chút.

Iphone X plus

Tât nhiên, đây chỉ là thông tin rò rỉ, đồn đoán chứ chưa hẳn là thông tin chính xác về Ip X plus. Nhưng nó có thể giúp bạn giải toả sự tò mò của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.