iphone X tâm điểm trong lễ ra mắt sản phẩm mới của apple

iPhone X – chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm với thiết kế lột xác và được nhiều người mong chờ trong suốt thời gian qua, đã chính thức được Apple cho ra mắt tại sự kiện của hãng.

Trong khuôn khổ diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới của apple tại nhà hát Steve Jobs (Mỹ). Apple đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới mang tên iphone X. Hãy cùng ngoclinhmobile điểm qua một vài điểm nhấn mang tính chất đột phá của iphone x nhé.

iphone x
iphone x

1. thiết kế và màn hình:

Chiếc iphone X được thiết kế lại hoàn toàn mới so với những thế hệ iphone trước với mặt lưng là kính và khung viền thép.Tuy nhiên, ấn tượng mạnh nhất của iPhoneX lại nằm ở mặt trước với màn hình không viền. Đây cũng là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng màn hình công nghệ được Apple gọi là “Super Retina Display”

 

iphone x

 

 

2. Loại bỏ nút Home và Touch ID, thay thế bằng nhận diện khuôn mặt Face ID

Với thiết kế mới, iPhone X không còn nút Home. Để thay thế, người dùng sẽ sử dụng các cử chỉ như chạm vào màn hình để mở máy, gạt từ cạnh dưới màn hình để về màn hình chính, hay sử dụng nút nguồn (nay được gọi là nút cạnh – “Side Button”) để kích hoạt Siri.. Cảm biến vân tay Touch ID cũng đã không còn tồn tại, thay thế bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt mang tên Face ID. Face ID được Apple sử dụng rất nhiều công nghệ khác nhau cả về phần cứng lẫn phần mềm để đảm bảo quá trình nhận diện khuôn mặt là nhanh chóng và an toàn nhất.

iphone x

3. camera được nâng cấp.

camera sau của iP X nhận được những nâng cấp mạnh mẽ. iP X tiếp tục sở hữu hệ thống camera kép 12MP với ống kính góc thường và ống kính tele, nhưng nay đã đi kèm với cảm biến lớn hơn và ống kính của camera tele cũng có khẩu độ rộng hơn. Đặc biệt, cả hai camera của iP X đều được trang bị công nghệ chống rung quang học, cho khả năng zoom quang học tốt hơn, quay phim bớt rung hơn và phần nào giúp tạo ra những bức ảnh xóa phông đẹp hơn. Và apple cũng chuyển camera từ chiều ngang sang chiều dọc.Ngoài ra, người dùng cũng có thể chụp những bức hình selfie xóa phông thông qua chế độ chân dung với nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau . Hệ thống camera trước hỗ trợ Animoji là một biến thể mới của Emoji, khi người dùng có thể ghép mặt mình vào các biểu tượng ngộ nghĩnh và gửi chúng qua iMessage.

4.Thời lượng pin, sạc không dây & AirPower

Apple cho biết thời lượng pin của iPX cao hơn 2 giờ so với iPhone 7. Hãng chưa công bố dung lượng pin cụ thể của iphone x. iP X, tương tự như iPhone 8 và 8 Plus, là thế hệ iPhone đầu tiên được trang bị công nghệ sạc không dây, sử dụng chuẩn Qi khá quen thuộc. Ngoài ra, iP X cũng hỗ trợ khả năng sạc nhanh, đạt 50% trong 30 phút. Tuy nhiên để có thể đạt được điều này, người dùng sẽ cần phải sử dụng adapter sạc Apple với đầu ra là cổng USB-C, cộng thêm dây cáp USB-C to Lightning. Đây là hai phụ kiện không đi kèm trong hộp của iP X.

iphone x với tính năng sạc không dây
iphone x với tính năng sạc không dây

5. Chip Apple A11 Bionic:

iphone xBên trong iP X là con chip Apple A11 Bionic. Đây là con chip di động mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Apple với 4.3 tỷ transistors và 6 nhân xử lý, bao gồm 2 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện. Trong đó, 2 nhân hiệu năng cao của A11 Bionic nhanh hơn 25% so với A10 Fusion, còn 4 nhân tiết kiệm điện nhanh hơn đến 70%. GPU của A11 Bionic cũng nhanh hơn 30%.

6. Giá và thời điểm bán.

iphone x

Theo như apple công bố giá xuất xưởng cả iphone x là 999$ cho bản 64GB. Các bạn hãy nhanh tay đặt hàng trước tại Ngọc Linh Mobile để có mức giá tốt nhất nhé. hotline: 0989478420

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.