iPhone Xr – chiếc điện thoại bán chạy nhất năm vừa qua!

Được ra mắt vào tháng 09 năm 2018 sau những chiếc iPhone X nhưng iPhone Xr lại là chiếc máy được bán chạy nhất của Apple vào năm 2018. Và đến thống kê quý 3 năm nay chiếc iPhone Xr vẫn giữ là chiếc máy phổ biến nhất thế giới. Tại sao lại như vậy? Điều gì đặc biệt đã khiến chiếc điện thoại giữ vững phong độ lâu đến như vậy trên thị trường mặc dù có rất nhiều dòng máy mới hơn hấp dẫn hơn được sản xuất, hãy cùng phân tích qua nhé!

 Chiếc máy được trang bị màn hình LCD 6,1” chứ không phải màn OLED như những dòng iPhone XS hay iPhone XS Max cao cấp nhưng độ hiển thị của nó vẫn vô cùng tốt. Bộ xử lý với Chip A12 Bionic cùng với Ram 3Gb mạnh mẽ đủ để chiếc iPhone Xr này xử lý mọi tác vụ hay game nặng. Camera được thiết kế tối giản với camera đơn có độ phân giải 12Mp vẫn có thể cho ra những bức ảnh hay video chất lượng, hơn nữa vẫn được trang bị khả năng chụp ảnh chân dung xoá phông đang hot hiện nay.iPhone Xr

Được hướng đến sự đa dạng về màu sắc nên Apple đã ưu ái cho dòng này có đến 6 màu khác nhau: đen, trắng, xanh dương, cam, vàng và đỏ. Đem lại nhiều tùy chọn theo sở thích của mỗi người. Chính điều này cũng khiến nhiều người vô cùng thích thú mà lựa chọn chiếc máy chỉ vì màu sắc! Mặc dù thiết kế đơn giản cho dòng giá rẻ nhưng với sự kết hợp giữa màu sắc sặc sỡ và mặt lưng kính bóng bẩy không khiến cho nó có cảm giác rẻ tiền quá, vẫn rất phong cách và cá tính.

Với một cấu hình ổn định trên hệ điều hành mới nhất hiện nay đi kèm với dung lượng pin thực tế hơn so với chiếc iPhone 8 Plus những 1,5 tiếng thì người dùng chắc chắn sẻ yên tâm sử dụng mà không phải lo nghĩ nhiều việc hết pin. Và tuy màn hình chỉ là màn LCD thôi nhưng nếu lỡ như phải thay thế hay sửa chữa thì cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với màn Oled đắt đỏ.

Sở hữu một cấu hình ổn định, thiết kế đa dạng nhưng điều đặc biệt khiến chiếc iPhone Xr vẫn giữ được sự phổ biến chính là đợt giảm giá vừa qua, với giá thành chỉ tương đương so với chiếc iPhone 8 Plus từ 11 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại chất lượng hơn rất nhiều, một sự lựa chọn quá tốt ở thời điểm hiện tại, vừa kinh tế lại vừa tối ưu. Chiếc iPhone này đúng nghĩa ngon mà lại rẻ nên bạn không phải tìm kiếm ở đâu xa cả. Hãy đến Ngọc Linh Mobile để có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại vừa rẻ vừa chất lại còn nhận được gói bảo hành giá trị của shop nhé!

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.